สื่ออ้าง!! หัวหอกชาวดัตซ์ รับปากย้ายซบ แอต.มาดริด

ข่าวบอลลาลีกา

สื่อเผย หัวหอกบาร์ซ่า ตกปากรับคำหันไปค้าแข้งให้ ตราหมี

Soccerworlds.net สื่อดังของสเปนรายงาน เดอปาย ตกปากรับคำจะหันไปค้าแข้งให้ แอต.มาดริด แต่ยังรอไฟเขียวจาก บาร์เซโลน่า ทั้งนี้กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ รับปากจะย้ายไปร่วมทัพตราหมี ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลุญญา จะไฟเขียวก็ต่อเมื่อพวกเขาได้กองหน้ารายใหม่มาเล่นแทน เมมฟิส เดอปาย ให้ได้ก่อน ทั้งนี้แอต.มาดริด กระหายเสริมแนวรุกหลังการปล่อยตัว มาเธอุส กุนญ่า และ ชูเอา เฟลิกซ์ ออกไปจากทีมแบบสัญญาชั่วคราว

โดย ตราหมี ได้หมายตาไปที่ เดอปาย หัวหอกตัวสำรองของบาร์ซ่า ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แนวรุกวัย 28 ปี ได้รับปากย้ายไปลงสนามรังถิ่นซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่ ตามรายงานเผยว่า กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จะย้ายไปลงสนามให้แอต.มาดริด เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง หลังเคยถูกตีข่าวว่าเดอปาย จะย้ายค้าแข้งกับตราหมีแบบสัญญายืมตัว 6 เดือน ก่อนจะย้ายร่วมทีมแบบฟรีเอเย่นต์ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์

ด้าน บาร์เซโลน่า กำลังชั่งใจในการขายหัวหอกวัย 28 ปี ว่าการปล่อยตัวในครั้งนี้มันจะช่วยให้ บาร์ซ่า ลดปัญญาเรื่องค่าเหนื่อยและกฏไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ที่เป็นปัญหาหลักๆของสโมสรได้มากน้อยแค่ไหน แถมยังต้องมาหาแนวรุกคนใหม่แทน เดอปาย หากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง เพราะทางกุนซือ ชาบี เอร์นานเดซ ยืนกรานอย่างหนักแน่นว่า เขาไม่ต้องการลดศักยภาพทีม ขณะที่กำลังอยู่ในช่วงตามล่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ข่าวกีฬาบอลผลบอลสดรายงานแม่นย้ำกว่าที่อื่น

ติดตามได้ที่ ข่าวกีฬาบอล