โค้ชบอส เปิดใจ ทีมขอนแก่น พร้อมสู้จนถึงนัดสุดท้าย

ข่าวบอลไทย

โค้ชบอส เผย จงอางผยอง พร้อมสู้สุดใจจนจบซีซั่น

ข่าวขอนแก่นยูไนเต็ด ล่าสุดก็ได้มีการรายงานว่า ทีมดังสามารถสร้างผลงานได้จากเกมแข่งรอบที่ 29 ด้วยการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี และรั้งอันดับที่ 13 ของตารางในศึกไทยลีก ซีซั่น 2022-23 สามารถหลุดโซนตกชั้นขึ้นมาได้ด้วยคะแนน 32 แต้มของตารางในเวลานี้ และล่าสุดทางด้านของ ปฏิพัทธ์ รอบรู้ กุนซือใหญ่ของทีมจงอางผยอง ได้ออกมาเปิดใจว่ายังคงมั่นใจและขอให้แฟนบอลส่งกำลังใจแรงเชียร์ให้กับทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด ให้อยู่รอดปลอดภัย

หลังจากทีมแย่งเก้าอี้อันดับที่ 13 กับทีมราชันโคขาว ซึ่งทางด้านของ โค้ชบอส นั้นมั่นใจว่านักเตะทีมจงอางผยอง มีดีพอที่จะอยู่ต่อไปได้กับอันดับในปัจจุบันของตาราง อย่างไรก็ตามทางด้าน ข่าวบอลไทย ก็ได้มีการเผยต่ออีกด้วยว่า โค้ชบอสได้กล่าวว่าทีมสามารถเล่นได้ไม่กดดันอะไรมากนัก ทุกเกมเป็นเกมที่สนุกเพื่อจะเก็บ 3 คะแนนไปเรื่อยๆ ซึ่งเป็นผลจากทุกคนในทีม ไม่ว่าจะเป็นนักเตะทีมงานสต๊าฟและแฟนบอล

ในปัจจุบันทีมจงอางผยอง ยังมีการเพิ่มนักเตะต่างชาติ 1-2 คน เพื่อลุยศึกไทยลีกต่อไป พร้อมกันนี้ยังขอให้แฟนบอลมั่นใจในศักยภาพของนักเตะและทีม แม้ตัวหลักบางคนจะบาดเจ็บ แต่ผู้เล่นทุกคนเล่นแบบถวายหัว และสู้สุดชีวิตจนถึงแมตช์สุดท้ายอย่างแน่นอน ข่าวฟุตบอลไทยวันนี้ข่าวบอลล่าสุด

ติดตามได้ที่: ข่าวกีฬาบอล