เฉลยแล้ว เหตุผลที่ โซลชา ยังนั่งแท่นเก้าอี้กุนซือต่อไปได้

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

ตระกูลเกลเซอร์ เผยยังหาคนเหมาะ คุมผีแดง แทนโซลชาไม่ได้ 

สำหรับประเด็นข่าวของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ ก็ยังคงถูกยกมาตีข่าวอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เขาพาทัพ ปีศาจแดง สร้างผลงานได้อย่างย่ำแย่ จนทำให้เกิดกะแสขับไล่ โซลชา ให้พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีมไป อีกทั้งยังมีการเรียกร้องให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่งตั้งกุนซือคนใหม่ขึ้นมาแทน นอกจากนี้ ทางด้านบอร์ดบริหารของสโมสร ก็ดูเหมือนจะยังคงให้การสนับสนุน

โซลชา ต่อไปอีกด้วย ทั้งๆที่ เขาพาทีมพ่ายคาบ้านชนิดที่น่าอับอายที่สุด ให้กับสองทีมคู่ปรับอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ นั่นเอง และล่าสุด ก็ได้มีการเปิดเผยว่า สาเหตุที่ ตระกูลเกลเซอร์ ยังไม่เปลี่ยนกุนซือคนใหม่นั้น ก็เป็นเพราะว่า พวกเขายังไม่มีแผนสำรองในตอนนี้ ถึงแม้ว่าจะอยากได้กุนซือฝีมือดีมาแทนที่ โซลชา แต่ทว่า เป้าหมายที่เคยเล็งไว้ก็ไม่คิดที่ย้ายมาร่วมงานกับที่นี่ โดยเป้าหมายแรกคือ อันโตนิโอ คอนเต้

ที่สุดท้ายแล้วก็ได้ข้อสรุปที่ว่า เขายังไม่เหมาะมาคุมทัพ ปีศาจแดง จนทำให้เขาไปรับงานคุมทีมให้กับ สเปอร์ส ส่วนทางด้าน ซีเนดีน ซีดาน เขาไม่มีแผนที่จะรับงานคุมทีมในพรีเมียร์ลีก แต่คนที่แมนยูอยากได้จริงๆก็คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เอริค เทน ฮาก ซึ่งก็ยากที่จะได้ตัวเขามา

ติดตามได้ที่ : ข่าวกีฬาบอล