หงส์แดง ออกมาเผย มาเน่ เจ็บในศึกทีมชาติ แต่ไม่หนักยังลุย ศึกพรีเมียร์ลีกได้

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

กองหน้าหงส์แดง “มาเน่” ลงช่วยทีมชาติเซเนกัล บาดเจ็บอีกคน 

ซาดิโอ มาเน่ นักเตะตัวเก่ง ของทีมหงส์แดง ที่เกิดบาดเจ็บ ขณะที่ลงสนามช่วยทีมชาติเซเนกัล โดยทางด้านของ กุนซือนำทัพ อาลิอู ซิสเซ่ ของทีมชาติเซเนกัล ได้ออกมายืนยัน เรื่องอาการบาดเจ็บ ของทางด้าน นักเตะกองหน้าซุปตาร์ ซาดิโอ มาเน่ ว่าไม่ได้ร้ายแรงอะไรมาก สร้างความโล่งอกให้กับ เหล่าแฟนคลับ ของสโมสรลิเวอร์พูล หลังทางด้าน สตาร์กองหน้า กลับมาช่วยทีมชาติเซเนกัล ลงสนามเพื่อทำศึกฟุตบอลโลก

ในรอบการคัดเลือก จากการพาทีมชาติเซเนกัล บุกไปเยือนทีมชาติโตโก แต่กลับลงสนามไปได้ เพียงแค่ระยะเวลาที่ 28นาทีเท่านั้น กลับต้องถูกเปลี่ยนตัวออก และเปิดทางให้กับ กองหน้านักเตะ บูลาย เดีย นักเตะจากสโมสรบียาร์ เรอัล ลงสนามแทน ทำให้แฟนคลับทีมหงส์แดง เกิดความกังวลเรื่องของ อาการบาดเจ็บของซุปตาร์

กองหน้านักเตะสโมสรลิเวอร์พูล เนื่องจากทางด้านของ ทีมหงส์แดง เพิ่งเสียนักเตะที่ต้องถอนตัว ออกจากทีมชาติบราซิล เพราะเกิดบาดเจ็บไป โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เป็นอีกกองหน้า ที่เกิดปัญหาเรื่องของ บาดเจ็บระหว่างช่วยทีมชาติบราซิล และต้องพักอีกหลายสัปดาห์ ทำให้ทางสโมสรลิเวอร์พูล ที่เกิดอาการระส่ำระสาย ในการเปิดเกมการแข่งขัน ของเวทีพรีเมียร์ลีกอีกด้วย

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวกีฬาบอล