สื่อปูด!! ป็อกบา ยังเจอข่าวร้าย เนื่องจากบาดเจ็บซ้ำ

ข่าวบอลกัลโช่

สื่อเผย มิดฟิลด์ม้าลาย ยังเจอฝันร้ายต่อ หลังเดี้ยงเพิ่มอีก

ปอล ป็อกบา ยังต้องเจอกับปัญหาเดี้ยงอย่างต่อเนื่อง ในการเริ่มต้นชีวิตกับม้าลาย หนที่ 2 หลังนายใหญ่แม็กซ์ อัลเลกรี เปิดเผยว่า มิดฟิลด์วัย 29 ปี ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งก่อนศึกโคปปา อิตาเลีย ที่ ม้าลาย เจอกับ ลาซิโอ คืนวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ป็อกบายังไม่ได้ลงสนามให้ ยูเวนตุส ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสมีอาการเจ็บที่หัวเข่าอย่างต่อเนื่อง

ทำให้เจ้าตัวต้องพลาดออกสตาร์ทฤดูกาลในเซเรีย อา และเวิลด์คัพ 2022 ที่กาตาร์ โดย ปอล ป็อกบา ถูกจับมานั่งในม้าสำรองในศึกที่ ม้าลาย เปิดรังพ่าย มอนซ่า 0-2 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวสลัดอาการเดี้ยงที่เป็นมาตั้งแต่เริ่มซีซั่นได้แล้ว แต่อดีตมิดฟิลด์แมนยู ก็ไม่ถูกเลือกใช้งานในนัดนั้น ขณะที่ ม้าลาย ร่วงมาอยู่ลำดับที่ 13 หลังถูกตัดไป 15 คะแนนจากปัญหาการเงินของต้นสังกัด

สื่อ ข่าวกีฬา เผยว่า หากกองกลางชาวฝรั่งเศสพลาดทั้งศึกโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ และศึกในเซเรีย อา เกมต่อไปให้กับม้าลาย ที่จะฟาดแข้งกับ ซาแลร์นิตาน่า ในวันที่ 8 ก.พ.นี้ โอกาสประเดิมสนามของ ป็อกบา ก็คือเกมพบ ม่วงมหากาฬ ในวันที่ 13 ก.พ. ข่าวบอลนอกข่าวบอลเซเรียอารู้ทันใจอย่างรวดเร็ว

ติดตามได้ที่ ข่าวกีฬาบอล