ลุยจิ เดอ เซียร์โว่ เอ่ยถึง โชเซ่ มูรินโญ่ หลังเอาเรื่องโปรแกรมเป็นข้ออ้าง

ลุยจิ เดอ เซียร์โว่

ลุยจิ เดอ เซียร์โว่ ผู้บริหาร เลก้า เซเรีย อา ตอบกลับ  โชเซ่ มูรินโญ่ หลังตำหนิการจัดโปรแกรมการแข่งขัน

ลุยจิ เดอ เซียร์โว่ ซีอีโอ ของ เลก้า เซเรีย อา ซึ่งเป็นฝ่าย จัดการแข่งขันในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอ่ยว่า โชเซ่ มูรินโญ่  เทรนเนอร์ของทีม อาแอสโรม่า แค่เอาเรื่องของโปรแกรมเตะมาใช้เป็นข้ออ้าง กับการที่ ทีมของเขาพ่ายให้กับ อินเตอร์ มิลาน 0-1

นัดดังกล่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกตัดสิทธิ์ ในการคุมทีม ที่ข้างสนาม แต่เจ้าตัว ก็ยังดูเกมการแข่งขันจากบน สแตน ในเวลาต่อมา โค้ชชาว โปรตุเกส ได้ตำหนิ เลก้า เซเรีย อา ที่ให้เกมการแข่งขันนี้เตะตอน 17.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่ทาง ” จัลโล่รอสซี่ ” เพิ่งทำศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในวันพฤหัสบดี

ผู้บริหารของ เลก้า เซเรีย อา เอ่ยว่า ” ผมเคารพสิ่งที่ มูรินโญ่ ทำให้กับ โรม่า และ กับวงการฟุตบอลนะ แต่ถ้าให้พูดกันตรงๆ มันก็ต้องบอกว่าความเห็นของเขามันฟังดูเหมือนข้อแก้ตัวซะมากกว่า เขาเป็นมืออาชีพที่รู้ดีว่าวงการของเรามันทำงานกันแบบไหน ”

” ลองดู บาร์เซโลน่า เป็นตัวอย่างก็ได้ พวกเขาต้องเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วจากนั้น ก็ต้องทำศึก เอล กลาซิโก้ กับ เรอัล มาดริด ตอน 4 โมงเย็นเลย มันไม่มีทางอื่นที่เหมาะสมต่อการรับมือ กับสถานการณ์แบบนี้ เกมนัดใหญ่ๆ มันจำเป็นต้องเตะกันในช่วงที่จะมียอดผู้ชมสูงสุดเป็นธรรมดา ”

แหล่งอ้างอิง : https://www.siamsport.co.th/football-international/serie-a/35640/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวบอลกัสโซ่