ปาสโตเรลโล่ เผยเหตุ มิดฟิลด์มิลาน ไม่ย้ายทีมในตลาดรอบนี้

ข่าวบอลกัลโช่

เอเย่นต์ชี้แจงเหตุที่ กองกลางปีศาจแดงดำ ไม่ได้ย้ายทีม

เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ ตัวแทนของ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ของ เชลซี ที่ตอนนี้เล่นให้ปีศาจแดงดำ ด้วยสัญญายืมตัว ได้ออกมาแจงเหตุผลที่นักเตะที่เจ้าตัวดูแลไม่ได้ย้ายสังกัดในช่วงตลาดนักเตะรอบนี้ โดยแข้งวัย 28 ปีกลายเป็นข่าวเรื่องอนาคตอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมามีรายงานว่า เครโมเนเซ่ ทีมร่วมลีกมีการหารือเพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในย้ายทีมของแข้งรายนี้ หลังนักเตะเคยปฏิเสธร่วมทีม อดานา เดมีร์สปอร์ มาก่อน

อย่างไรก็ตามสุดท้าย ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กลับไม่ได้ย้าย และต้องอยู่กับมิลาน ไปจนจบซีซั่นนี้ สื่อ ข่าวบอลนอก ระบุว่า เอเยนต์ของบากาโยโก้ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า กองกลางชาวฝรั่งเศสวัย 28 ปีไม่สามารถหันไปค้าแข้งกับ เครโมเนเซ่ ได้ด้วยสาเหตุบางประการ ส่วนในกรณีที่ไม่ได้ย้ายไปเล่นให้ โอแอล นั้นมีปัญหาระหว่าง ลียง, ปีศาจแดงดำ และ ต้นสังกัดอย่าง เชลซี เรื่องสัญญายืมตัว

สำหรับซีซั่นนี้กองกลางชาวฝรั่งเศส ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับ เอซี มิลาน แม้แต่นัดเดียว โดยนักเตะจะสิ้นสุดสัญญายืมตัวกับปีศาจแดงดำ หลังจบซีซั่นนี้ และจะกลับทัพสิงโตน้ำเงินคราม ที่จ่อจะหมดสัญญาถึงกลางปีหน้า เท่านั้น ข่าวกีฬาข่าวบอลกัลโช่เจาะลึกทุกประเด็นร้อน

ติดตามได้ที่ ข่าวกีฬาบอล