บทวิเคราะห์ อังกฤษ VS เซเนกัล

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022
อังกฤษ VS เซเนกัล

4 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : อังกฤษ (-1)

สนามแข่ง : Al Bayt Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม อังกฤษ

แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ดูแลทีม อังกฤษ โชว์ผลงานบอลโลกในนัดล่าสุดทำได้อย่างสุดยอดมากๆ จากการที่สามารถเก็บชัยจาทางทีม เวลส์ มาได้ด้วยสกอร์อยู่ที่ 3-0 ถือว่าผู้เล่นภายในทีมดูดีและมีความสามัคคีกันอย่างมากๆเลยทีเดียว ดังนั้นเกมคืนนี้ไม่ต้องคิดมากกับการจัดแผนการเล่น แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็จะมาในรูปแบบ 4-3-3 วาง แฮร์รี เคน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงบู๊ในเกมคืนนี้ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น อังกฤษ

ผู้เล่น (4-3-3) : จอร์แดน พิกฟอร์ด(GK)- ไคล์ วอล์กเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี แม็คไกวร์, ลุค ชอว์, ดีแคลน ไรซ์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จู๊ด เบลลิงแฮม, บูกาโย ซาก้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด, แฮร์รี เคน

ผลงานล่าสุด อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เซเนกัล

อาลีอู ซิสเซ ที่เป็นโค้ชทีม เซเนกัล อยู่ในขณะนี้ทำผลงานในเกมล่าสุดได้อย่างสวยงามมากๆเป็นการที่คว้าชัยจากทางทีม เอกวาดอร์ มาได้ด้วยสกอร์อยู่ที่ 2-1 ด้วยกัน สำหรับความพร้อมของทีมพวกเขายังจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ทางด้านนักเตะเพียงรายเดียวเท่านั้นได้แก่ อิดริสซา เกย์ ที่สะสมใบเหลืองครบกำหนด ต้องอดลงสนามช่วยเพื่อนอย่างแน่นอน แต่ อาลีอู ซิสเซ จะพาทีมจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1

รายชื่อผู้เล่น เซเนกัล

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เอดูอาร์ เมนดี้(GK)- ยุสซุฟ ซาบาลี, คาลิดู คูลิบาลี, อับดู ดิยัลโล, อิสมาอิล ยาค็อพส์, กานา เกย์, น็อมปาลิส เมนดี้, ปาปา เกย์, เครแป็ง ดิอัตต้า, อิสไมลา ซาร์, บูลาย ดิยา

ผลงานล่าสุด เซเนกัล

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

อังกฤษ ฟอร์มการเล่นในช่วงเกมกลางบอลโลก 2022 ทำได้แค่เสมอให้กับทีม สหรัฐอเมริกา มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว แต่ยังดีนัดล่าสุดสามารถชนะ เวลส์ 3-0 ถือว่าผลงานการเล่นเริ่มดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ เซเนกัล ก็ทำผลงานในช่วง 2 เกมหลังดูดีอยู่เป็นการที่ชนะมาได้ทั้งหมด บอกเลยว่าเกมคืนนี้ อังกฤษ มีศักยภาพทีมที่เหนือกว่าและพร้อมที่จะล่าตาข่ายได้อย่างสวยงามแน่นอน

สกอร์ที่คาด : อังกฤษ 2-1 เซเนกัล

ทีเด็ด : อังกฤษ โดนใจ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวกีฬาบอล