บทวิเคราะห์ อังกฤษ vs อิหร่าน

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บอลโลก 2022
อังกฤษ vs อิหร่าน

21 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : อังกฤษ (-1/1.5)

สนามแข่ง : Khalifa International Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม อังกฤษ

แกเร็ธ เซาธ์เกต ในเกมคืนนี้จะไม่มีชื่อของนักเตะ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็คขวาจอมเก๋าที่บาดเจ็บ รวมถึงต้องรอลุ้นว่าทาง เจมส์ แมดดิสัน จะพร้อมลงสนามช่วยเพื่อนในเกมคืนนี้หรือไม่นอกนั้นพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดีมาก คาดว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต มาในแผนการเล่น 3-4-3 วาง บูกาโย่ ซากา, แฮร์รี่ เคน กับ ฟิล โฟเด้น 3 แข้งคอยทำเกมในคืนนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

รายชื่อผู้เล่น อังกฤษ

ผู้เล่น (3-4-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – จอห์น สโตนส์, อีริก ไดเออร์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ – คีแรน ทริปเปียร์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม, ดีแคลน ไรซ์, ลุค ชอว์ – บูกาโย่ ซากา, แฮร์รี่ เคน, ฟิล โฟเด้น

ผลงานล่าสุด อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อิหร่าน

ความพร้อมโดยภาพรวมของ คาร์ลอส เครอซ ก่อนเกมคืนนี้ถือว่าพร้อมรบครบทุกตำแหน่งครบทุกรายดีมาก คาดว่าไม่มีอะไรที่ต้องห่วงกับผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาอย่างแน่นอนเพราะไม่มีใครที่เจ็บ หรือสะสมใบเหลืองครบโควต้าสักรายเดียว คาดว่า คาร์ลอส เครอซ จะจัดทัพของผู้เล่นมาในระบบ 4-5-1 พร้อมวาง ซาร์ดาร์ อัซมวน ลงล่าสกอร์ในคืนนี้และตำแหน่งมิดฟิลด์จะวาง อาห์เหม็ด นูรอลลาฮี, ซาเอด อีซาโตลาฮี กับ วาฮิด อามิรี่

รายชื่อผู้เล่น อิหร่าน

ผู้เล่น (4-5-1) : อาลิเรซ่า เบรานวานด์ – ซาเดจห์ โมฮาร์รามี่, ฮอสเซน คานานิซาเดกาน, โชแจ คาลิซาเดห์, เอห์ซาน ฮายซาฟี่ – อาลิเรซ่า ยาฮานบัคห์ช, อาห์เหม็ด นูรอลลาฮี, ซาเอด อีซาโตลาฮี, วาฮิด อามิรี่, เมห์ดี้ ตาเรมี่

ผลงานล่าสุด อิหร่าน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

อังกฤษ ผลงานโดยภาพรวมยังคงดูไม่เข้าท่าอย่างมากๆเลยทีเดียว เพราะ 6 เกมหลังสุดของทีมที่ลงสนามมาแล้ว ยังไม่ชนะใครได้เลยสักเกมเดียว ถือว่าศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมตกต่ำอย่างมากๆเลยทีเดียว ส่วนทีมเยือน อิหร่าน ผลงานโดยรวมก็ยังคงดูป้อแป้อยู่ตามเคย 5 เกมหลังล่าสุดสามารถชนะมาได้ 2 เสมอ 1 แพ้ถึง 2 เกมด้วยกันแต่มองดูแล้วยังดูดีกว่า อังกฤษ อยู่พอสมควรคาดว่าแมตช์นี้ อิหร่าน น่าจะมีเฮกว่า

สกอร์ที่คาด : อิหร่าน ชนะ 2-1 อังกฤษ

ทีเด็ด : อิหร่าน ยิงรัว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวกีฬาบอล