บทวิเคราะห์ อังกฤษ VS ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022
อังกฤษ VS ฝรั่งเศส

10 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : ฝรั่งเศส ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Al Bayt Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อังกฤษ

แกเร็ธ เซาธ์เกต เฮดโค้ชของทีม อังกฤษ ในเกมล่าสุดที่ผ่านมาของทีมพวกเขาสามารถเชือดทางทีม เซเนกัล มาได้อย่างสุดสวยด้วยสกอร์อยู่ที่ 3-0 เกมนั่นเอง โดยที่สถานการณ์ความพร้อมของตัวผู้เล่นยังไร้เงานักเตะที่เดี้ยงหรือติดแบนนั่นเอง เพียงแค่ต้องรอดูสภาพร่างกายของ จอห์น สโตนส์ กับ แคลลัม วิลสัน ว่าหายเจ็บทันเกมคืนนี้ไหม คาดว่าโค้ช แกเร็ธ เซาธ์เกต จะพาทีมแก้เกมมาในระบบ 4-3-3

รายชื่อผู้เล่น อังกฤษ

ผู้เล่น (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – แคลวิน ฟิลลิปส์, ดีแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม – บูกาโย่ ซาก้า, แฮร์รี่ เคน, ฟิล โฟเด้น

ผลงานล่าสุด อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ โค้ชของทีม ฝรั่งเศส เมื่อนัดล่าสุดรอบบอลโลก 2022 ที่ผ่านมาของทีมพวกเขาทำได้อย่างชื่นใจมากๆจากการที่คว้าชัยจากทางทีม โปแลนด์ มาได้ด้วยสกอร์ 3-1  สำหรับขุมกำลังของผู้เล่นภายในทีมเรียกได้ว่าอยู่ครบทุกตำแหน่งทุกคนดีมาก คาดว่าโค้ช ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ จะพาทีมแก้เกมมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 ส่งกองหน้าตัวสำคัญอย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น ฝรั่งเศส

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – ฌูลส์ กุนเด้, ราฟาแอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กน็องเดซ – ออเรเลียง ชูอาเมนี่, อาเดรียน ราบิโอต์ – อุสมัน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คิเลียน เอ็มบัปเป้ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อังกฤษ ผลงานในบอลโลก 2022 ในช่วง 4 เกมหลังที่ผ่านมา ทำได้แบบเข้าทรงอย่างมากๆเลยทีเดียว จากการที่ไม่แพ้ทีมไหนเป็นการชนะมาได้ 3 เกม เสมออีก 1 เกมด้วยกัน ขณะที่ทางทีมเยือน ฝรั่งเศส ผลงานการเล่นในบอลโลก 2022 ช่วง 4 เกมหลังยังคงไม่เข้าทรงมากสักเท่าไหร่นัก จากการที่ชนะมาได้ 3 เกม แพ้อีก 1 เกมด้วยกัน บอกเลยว่าเกมคืนนี้น่าเลือกเชียร์ อังกฤษ จะมีเฮกว่า

สกอร์ที่คาด : อังกฤษ 2-1 ฝรั่งเศส

ทีเด็ด : อังกฤษ พิชิตชัย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวกีฬาบอล