ทรู แบงค็อก คว้า แข้งเทพจาก พญาไก่ชน ร่วมล่าตาข่ายไทยลีก

ข่าวบอลไทย

พร้อมลุยไทยลีก ทรู แบงค็อก เปิดตัว แข้งปาเลสไตน์ แนวรุกโควต้าเอเชีย

มาห์มูด อิด หรือ มาห์มูด ดาฮัดฮา นักเตะวัย 29 ปี เขาเกิดและเติบโตที่ประเทศ สวีเดน มีดีกรีเป็นนักฟุตบอลทีมชาติของสโมสร ปาเลสไตน์ โดยเขาได้ลงเล่นเป็นครั้งแรกให้กับทีมชาติ ปาเลสไตน์ เมื่อช่วงปี 2557 ตามเชื้อสายของครอบครัว เคยผ่านการแข่งขันกับทัพดังในลีก สวีเดน และประเทศ นอร์เวย์ รวมถึงหลายๆ สโมสรในทวีปเอเชียมาหลายทีม ซึ่งล่าสุดเขาย้ายมาร่วมล่าตาข่ายที่ประเทศไทย ครั้งแรก

กับสโมสร พญาไก่ชน เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ทำให้ ทีมพญาไก่ชน ขึ้นเป็นอันดับ 6 ของการแข่งขันในไทยลีก ด้วยผลงานทะลวงต่าข่ายไป 3 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ ซึ่งล่าสุด มาห์มูด ได้ย้ายมาร่วมทัพใหม่ในประเทศไทย โดยมีรายงานว่าทัพ แข้งเทพ ได้แถลงเปิดตัวผู้เล่น โควต้าเอเชียคนใหม่ มาห์มูด ดาฮัดฮา ซึ่งนักเตะให้สัมภาษณ์ว่า

“ตอนนี้ผมรอคอยที่จะได้ฝึกซ้อมและพบเพื่อนร่วมทีมใหม่ ผมรู้สึกแฮปปี้มากที่ได้มาอยู่ที่นี่ และผมจะฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อที่จะพาทีมไปคว้าชัยชนะ ซึ่งหากมีโอกาสได้ลงสนาม ผมจะทำอย่างเต็มที่ เพื่อทีมและแฟนๆทุกคนครับ” และสำหรับศึกไทยลีกปี 2022-2023 ในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ ทัพทรูบียู จะพบกับทัพ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ซึ่ง มาห์มูด จะลงแข่งโดยสวมเสื้อเบอร์ 93

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวกีฬาบอล