ดอร์ทมุนด์ เตรียมทุ่ม10 ล้านยูโรซื้อตัว แนวรุกอันเดอร์เลชท์

ข่าวบอลบุนเดสลีกา

เสือเหลือง เดินหน้ายื่นข้อเสนอดึง ปีกอันเดอร์เลชท์ ร่วมทีม

ดอร์ทมุนด์ กำลังวางแผนยื่นข้อเสนอราว 10 ล้านยูโรหวังซื้อตัว ฌูเลียง ดูร็องวิลล์ ปีกชาวเบลเยี่ยมของ อันเดอร์เลชท์ ไปร่วมทีม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ระบุว่าเสือเหลืองสนใจ ปีกวัย 16 ปี ของทีม อันเดอร์เลชท์ และยินดีควักเงินจ่าย 10 ล้านยูโรในการย้ายทีมในครั้งนี้ ด้านต้นสังกัดของนักเตะพร้อมมอบการตัดสินใจให้ ปีกชาวเบลเยียมเป็นฝ่ายคิดเรื่องอนาคตของตนเอง แม้ทางสโมสรต้องการรั้งปีกดาวรุ่งไว้ใช้งาน

แต่เมื่อมองตัวเลขแล้วเป็นจำนวนที่ยากจะปฏิเสธ ด้าน ดูร็องวิลล์ มีแนวโน้มว่าอยากรับใช้สโมสรต่อไป ซึ่งผลงานในซีซั่นนี้ลงสนามไปแล้ว 10 นัดทำได้ 1 ประตูในลีกเบลเยียม มีความเป็นได้ที่นักเตะจะปัดข้อเสนอ ดอร์ทมุนด์ แม้จะเป็นสโมสรที่นักเตะเคยอยากไปค้าแข้งด้วย แต่ ดูร็องวิลล์ ก็มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพของตนเองให้ต้นสังกัดต่อไป แต่จะกลับมาพิจารณาเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้งช่วงซัมเมอร์

กระนั้นสโมสรอาจจะลองโน้มน้าวให้ ฌูเลียง ดูร็องวิลล์ ย้ายทีมในตลาดนักเตะรอบนี้ทันที เพราะพวกเขาเล็งเห็นตัวเลขที่น่าสนใจของ เสือเหลืองที่พร้อมจ่าย 10 ล้านยูโร ซึ่งหากรอจบฤดูกาลค่าตัวของปีกดาวรุ่งชาวเบลเยียมอาจลดลงแน่นอน โดยปัจจุบันนักเตะมีสัญญากับทีมไปถึงกลางปี 2024 เท่านั้น ข่าวบอลล่าสุดข่าวบอลบุนเดสลีกาวันนี้อัพเดทตลอดทั้งวัน

ติดตามได้ที่ ข่าวกีฬาบอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์: thsport