ไลป์ซิกเตือน อูปา ไม่ต่อก็ถูกขาย อย่าหวังย้ายฟรี

ไลป์ซิกเตือน อูปา ไม่ต่อก็ถูกขาย อย่าหวังย้ายฟรี

ไลป์ซิกเตือน อูปา ไม่ต่อก็ถูกขาย อย่าหวังย้ายฟรี

โอลิเวอร์ มินท์ซลาฟฟ์ ซีอีโอคนเก่งของแอร์เบ ไลป์ซิก เตือน ดาโยท อูปาเมกาโน่ ปราการหลังอนาคตไกล มีทางเลือกอนาคตให้แค่ 2 ทางเท่านั้น คือต่อสัญญาฉบับใหม่หรือถูกขายออกไป สโมสรจะไม่ยอมให้เกิดเหตุการณ์ย้ายฟรีแบบไร้ค่าตัวอย่างแน่นอน

ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู-21 พัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันได้รับการยอมรับว่าเป็นในเซนเตอร์แบ็กที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของยุโรป ตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่มากมาย อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค และอาร์เซนอล

เมื่อเร็วๆ มีข่าวออกมาว่า อูปาเมกาโน่ จะยอมต่อสัญญาที่เหลืออยู่ 12 เดือนกับไลป์ซิก ออกไปก่อน โดยมีออพชั่นยอมให้ย้ายทีมในซัมเมอร์หน้า

แต่จนถึงขณะนี้แข้งวัย 21 ปี ก็ยังไม่มีวี่แววเซ็นสัญญาใหม่ จนทำให้สโมสรต้องออกมาเตือนว่า จะไม่ยอมให้เกิดเหตุการณ์ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวอย่างแน่นอน

“อูปา เป็นนักเตะคนสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา เป็นหนึ่งในแข้งพรสวรรค์ในตำแหน่งของเขา” มินท์ซลาฟฟ์ กล่าวกับ Bild

“หนึ่งสิ่งที่เราสามารถรับรองกับคุณได้ก็คือ เรามีความชัดเจนกับตัวเขาและเอเยนต์ว่าจะไม่ยอมให้มีการย้ายสโมสรแบบไร้ค่าตัว ในฐานะสโมสร เรายอมให้เกิดขึ้นไม่ได้”

“ดังนั้นจึงมีแค่ 2 ทางเลือกสำหรับเขา จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่หรือถูกขายออกไป ซึ่งผมมั่นใจว่าเราจะรู้เร็วๆนี้ถึงเส้นทางที่เขาจะเลือกเดิน”

อ่านข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้

ข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี