โอริกี้ เผยไม่ได้ฟลุ๊ก สบตา เทรนด์ ก่อนยิงดับบาร์ซ่า

โอริกี้ เผยไม่ได้ฟลุ๊ก สบตา เทรนด์ ก่อนยิงดับบาร์ซ่า

โอริกี้ เผยไม่ได้ฟลุ๊ก สบตา เทรนด์ ก่อนยิงดับบาร์ซ่า

ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าเทพประทานของลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าเขาใช้สัญชาตญาณเพียงเล็กน้อยก็ทราบทันทีว่าเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพื่อนร่วมทีมจะเล่นเตะมุมเร็วซึ่งนำไปสู่การยิงประตูใส่บาร์เซโลน่า ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ฤดูกาลก่อน

หลังจากตามหลัง 0-3 ในเกมที่คัมป์ นู พลพรรค “หงส์แดง” ระเบิดฟอร์มสุดยอดพลิกสถานการณ์กลับมาชนะด้วยสกอร์รวม 4-3 ผ่านเข้าไปชิงดำแบบหน้าตาเฉย

ดาวยิงเบลเยี่ยมไม่ปราณีจัดการส่องเองคนเดียว 2 ประตู ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นจังหวะเตะตาที่เขาโฉบยิงแบไม่จับหลังจาก TAA ฉวยโอกาสเล่นเตะมุมเร็วทำให้นักเตะ “ต่างดาว” เข่าแทรบทรุด

โอริกี้ ยอมรับว่าเขาทราบดีเลยว่าเทรนท์จะทำอะไรหลังจากได้เตะมุมในครั้งนั้น “ผมเห็นนะ ผมเห็นบอลอยู่ในสนามและผมอยากเอามันกลับไปให้เด็กเก็บบอล”

“เมื่อผมเอาบอลกลับไปให้เด็กเก็บบอลแล้ว ผมก็เดินกลับมาแต่ทุกคนต้องใช้เวลาระยะหนึ่งเพื่อเข้าประจำที่ และทันใดนั้นผมก็มองหาว่าใครจะเป็นคนไปเตะมุม”

“เรื่องนี้มันจะเกี่ยวกับการที่ผมเปลี่ยนตำแหน่งตัวเองตอนเล่นเตะมุม เมื่อผมมองไปผมเห็นว่าเทรนท์กำลังมองมา ผมคิดว่าเราสบตากันเล็กน้อย และผมก็เข้าใจเลยนะว่าเขากำลังจะทำบางอย่างด้วยสัญชาตญาณ”

“เมื่อเขาตักบอลเข้ามา ผมก็แค่พยายามทำให้แน่ใจว่ามันจะเข้าไป ผมเล็งก่อนที่จะเตะบอล และผมเห็นปีเก้ กับแตร์ สเตเก้น ขยับไปอยู่ตรงกลางทำให้ด้านซ้ายเปิดกว้าง ลูกนี้ยิงยากเหมือนกันนะ”

“ผมแฮปปี้มาก มันเกิดขึ้นเร็วจริงๆ แทบไม่รู้สึกตัวด้วยซ้ำ และนี่คือช่วงเวลาสำคัญจริงๆนะ”

อ่านข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้

ข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี