โค้ชแบน ให้โอกาส ชนานันท์ โชวปลดล็อคเม็ดแรก

ข่าวบอลไทย

หวังซัดเรื่อยๆ หลังซัดเม็ดแรก ชนานันท์ ขอบคุณโค้ชแบน ที่เปิดโอกาสให้ได้แสดงฝีมือ

ทู ชนานันท์ ป้อมบุปผา รู้สึกเป็นปลื้มที่สามารถ ยิงนัดแรกได้หลังเปิดการแข่งขัน ด้วยการเปิดบ้านแล้วสามารถเสมอกับ สโมสรเอสซีจี เมืองทองฯไปได้เมื่อเกมการแข่งขันที่ผ่านมา สำหรับชนานันท์ ป้อมบุปผา รู้สึกเชื่อมั่นในตนเอง และรู้สึกมั่นใจว่าจากนี้ต่อไป

ถ้าได้รับโอกาสในการให้ลงสนาม พร้อมที่จะทำประตู เพื่อเพิ่มสกอร์ให้กับทีมได้อีกแน่นอน และรู้สึกขอบคุณ โค้ชแบน ธชตะวัน ศรีปาน ที่ได้ให้โอกาสได้ลงสนาม โดยในช่วงของยุค มาโน่ โพลคิ่ง คุมทัพทางตัวของ ชนานันท์ ป้อมบุปผา ไม่ค่อยได้ลงสนามสักเท่าไหร่นัก

ทู ชนานันท์ กองหน้า ของทางสโมสรทรูแบงค็อกฯ ที่สามารถทำประตูแรกได้ หลังจากที่ได้เข้ามาอยู่ในสีเสื้อ แข้งเทพ กับเกมการแข่งขันนัดล่าสุด ที่เปิดบ้านไปเสมอกับทาง สโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ โดยทางตัวของ เจ้าทู ได้ยิงทำประตูให้ให้ทีม

สามารถไล่ตามตีเสมอได้ โดยทาง เจ้าทู ชนานันท์ บ้อมบุปผา นั้นรู้สึกดีใจมากที่สามารถซัดเม็ดแรก ให้กับทางสโมสรทรูแบงค็อกฯ ได้ในฤดูกาลนี้ โดยในสาเหตุที่ทำให้ไม่ค่อยได้ลงสนาม เพราะยุคของ มาโน่ คุมทัพนั่นเอง ดดยในปัจจุบัน โค้ชแบน ได้ให้เขานั้นลงสนามมากขึ้น โดยตนเองเชื่อว่าถ้าหากได้รับโอกาส ได้ลงลงสนามอย่างต่อเนื่อง ก็น่าจะสามารถสร้างประตูให้ทีมได้อีก

อ่านเพิ่มเติม : https://soccerworlds.net/