แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้สำเร็จ ขึ้นเป็นอันดับ 2 ของพรีเมียร์ลีก ไล่บี้ ลิเวอร์พลู ไปติดๆ

ผีแดง จี้ตูดขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ของพรีเมียร์ลีก หงส์แดง มีร้อนๆ
ด้วยลูกยิงแฉลบของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่เกมการแข่งขัน กำลังจะสิ้นสุดลง ที่เฉือนให้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้รับชัยชนะ ในการต่อสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตายกับ วูล์ฟส์ ในครั้งนี้

ทำให้ทีมปีศาจแดงของ โอเล่ กุนนาร์ โชวชาล์ เริ่มต้นปี 2021 ด้วยการขึ้นเป็นอันดับ 2 ของการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก การเผชิญหน้าในครั้งนี้ เป็นการพบกันครั้งที่ 4 ของทั้งสองทีม ในปี 2020 ถือว่าเป็นเกมที่ยากสำหรับทีม ผีแดง
เพราะทาง วูล์ฟแฮมป์ตัน นั้นตั้งเกมรับเป็นอย่างดี และแข็งแกร่ง เลยก็ว่าได้ และดูเหมือนว่า การแข่งขันในครั้งนี้ พวกเขาจะต้องจบลงด้วยการ แบ่งคะแนนกันไปแต่จู่ๆ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ฮึดทำประตูชัย ไปได้อย่างหวุดหวิด ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในนาทีที่ 90+3

มาร์คัส แรชฟอร์ด กลายเป็นฮีโร่ ในการยิงแฉลบ เข้าประตูไปได้อย่างสวยงาม ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปได้ 1- 0 กระโดดขึ้นไปเป็น อันดับ 2 ของพรีเมียร์ลีกทันที และในตอนนี้ ทีมปีศาจแดงนั้น มีคะแนนอยู่ที่ 30 คะแนน ตามหลัง หงส์แดง แค่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น

จึงทำให้การแข่งขัน ในฤดูกาลนี้ ปีศาจแดง อาจจะได้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ก็เป็นได้ ด้วยผลงาน ที่สามารถขยับขึ้นมา ได้จากอันดับ 4 มาอยู่ในอันดับที่ 2 และตัวนักเตะเอง ที่ตั้งเกมรับ กันได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมรุกคู่ต่อสู้เหนือชั้น

 

อ่านเพิ่มเติม : https://soccerworlds.net/