แมนยู เศร้า!! ถูกปาดหน้าซื้อ กองหน้าพีเอสวี

ข่าวแมนยู

พลาดจนได้ ปีศาจแดง โดน หงส์แดง แย่งซื้อตัว หัวหอกพีเอสวี

แฟนผีแดงออกอาการเศร้าใจ หลังจากถูกทีมดังหงส์แดง ลิเวอร์พูล ชิงจ่ายเงินซื้อตัว โคดี้ กัคโป ไปแล้ว 1 ราย อีกทั้งทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากอยากยืมมาใช้งานมากกว่าซื้อขาด ไม่อยากทุ่มเทมากเกินจำเป็นเพราะเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยดีนัก ด้วยมีนักเตะราคาแพงเยอะที่ยืนอยู่ในทีม เป็นภาระที่ต้องจ่ายในทุกอาทิตย์ ดังนั้นโยบายของสโมสรในปัจจุบันนั้นคือ ไม่ทุ่มซื้อแต่เน้นยืมมาใช้ก่อนถูกใจค่อยว่ากัน 

ล่าสุดทีมปีศาจแดงต้องวืดจากโคดี้ กัคโป ไปแล้ว ด้วยทางด้านของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เน้นนโยบายยืมตัวนักเตะมากกว่าทุ่มเงินซื้อ จึงต้องเสียให้ทีมหงส์แดงที่ควักเงินจ่ายแล้วซื้อไปเรียบร้อย สำหรับหลายฝ่ายอาจจะเข้าใจในนโยบายครั้งนี้ของทีมผีแดง เนื่องจากตระกูลเกลเซอร์ กำลังดำเนินการขายสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงตัดต้นทุนการดำเนินการต่างๆ ที่สูงเกินความจำเป็นไปนั่นเอง

และนั่นทำให้ทีมปีศาจแดงเพิ่งโดนสโมสรลิเวอร์พูล ปาดหน้าคว้ากัคโปไปนั่นเอง สำหรับทางด้านของกัคโปนั้นเป็นที่ถูกตาต้องใจของเอริค เทน ฮาก นั้นอยากได้มาร่วมทีมเดียวกัน และเคยตกเป็นเป้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้สักพักแล้ว หากแต่ทางสโมสรไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้กับกัคโป แบบจริงจัง ทางลิเวอร์พูลจึงจัดการสวยไปก่อน ไปด้วยราคาซื้อที่ 37 ล้านปอนด์ +โบนัสอีก 13 ล้านปอนด์ 

โดยเอริค เทน ฮาก มีความต้องการที่จะดึงเข้ามาร่วมทีมแทนที่กองหน้าชาวโปรตุเกส คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เพิ่งแยกตัวจากสโมสรไป หากแต่ทำได้เพียงแค่ยืมดาวเตะอย่าง จู๊ด เบลลิ่งแฮม ซึ่งคาดว่าเป็นไปได้ยาก อีกทั้งปีกทีมชาติฮอลแลนด์ โคดี้ กัคโป ปัจจุบันถูกทีมหงส์แดงซื้อตัวไปแล้ว การยืมตัวนักเตะระดับท็อปสตาร์ จึงเป็นเรื่องยากที่จะทำได้ถึงแม้เทน ฮาก อยากได้นักเตะมาร่วมทีมมากแต่ไหนก็ตาม

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวกีฬาบอล