แมนยู เปิดฉากเจรจาเตรียมดึง กองหน้าชาวดัตช์ เสริมทัพ 

ข่าวกีฬาบอล

ปีศาจแดง ไม่ยอมแพ้ เดินหน้าเจรจา หัวหอกพีเอสวี

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมที่จะเปิดโต๊ะ เพื่อเจรจากับเอเย่นต์ ของนักเตะกองหน้าชาวดัตช์ สโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อย่างนักเตะวัย 23 ปี โคดี้ กัคโป ในเรื่องของความเป็นไปได้ ในการย้ายทีมของนักเตะดัง สโมสรพีเอสวี ที่จะเข้ามาร่วมทีมกับปีศาจแดง ทีมดังสุดยอดสโมสรของ เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เตรียมพร้อมจัดหนัก จัดเต็ม ยื่นข้อเสนอที่เห็นสมควร ให้กับทางเอเย่นต์นักเตะดัง

และหวังว่าหากมีการเจรจาอย่างเป็นทางการ กับทางเอเย่นต์และนักเตะกองหน้า โคดี้ กัคโป จะมีโอกาสที่ได้ร่วมทีมกัน สำหรับทางด้านของ โคดี้ กัคโป ถือได้ว่าเป็นนักเตะดาวเด่น ของสโมสรพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นกำลังให้ความสนใจ และหวังว่าเมื่อยื่นเจรจากับทางเอเย่นต์และนักเตะ เพื่อเสนอให้ย้ายเข้ามาร่วมทีมด้วย กับเงินค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านยูโร หรือราวๆ 1,800 ล้านบาท

เพื่อให้เข้ามาร่วมงานกับ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่เมื่อช่วงของ ตลาดซื้อขายภาคฤดูร้อนที่ผ่านมา ทีมปีศาจแดง เคยล็อกเป้านักเตะกองหน้า ชาวดัตช์ ไว้ในลิสต์เพื่อดึงมาร่วมทีมด้วยอย่างแน่นอน หลังจากทีมปีศาจแดง ที่เคยพยายามและไม่เคยลดละ ในการดึงตัวของโคดี้ กัคโป เข้ามาร่วมทีมด้วย หลังจากที่เคยพลาดมาแล้วจาก ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ซึ่งปัจจุบันต้องยอมรับว่า กระแสข่าวของความพยายามดึงตัวโคดี้ กัคโป เพื่อให้เข้ามาร่วมทีมปีศาจแดง กำลังเป็นกระแสร้อนแรงมากยิ่งขึ้น หลังจากที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยกเลิกสัญญาระหว่าง ทีมปีศาจแดงกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปแล้ว และตัวของนักเตะเอง ก็สร้างผลงานได้ดี กับทีมชาติฮอลแลนด์ ในเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวกีฬาบอล