แมนยู สนใจไหม? สโคลส์ ออกโรงเชียร์คว้า 2นักเตะ เสริมทัพ

ข่าวแมนยู

ผีแดง เอาไง สนใจคว้า 2 นักเตะเสริมทัพ ตามคำแนะนำของสโคลส์หรือไม่

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำให้คว้า 2 แข้งลีลาดีมาเสริมทัพ แทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซุปเปอร์สตาร์ ที่เพิ่มประกาศอำลาทีมไปหมาดๆ ซึ่งรายชื่อ 2 นักเตะนั่นก็คือ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู หัวหอกทีมชาติเมืองน้ำหอม และ โคดี้ กัคโป ดาวเตะสุดฮอต จากทีมชาติเนเธอร์แลนด์ พอล สโคลส์เผยว่าหากแมนยูสนใจ ควรรีบเจรจาเพราะเอ็นกุนกู นั้น กำลังเป็นเป้าหมายหลักที่ทีมเชลซี

ซึ่งมีข่าวออกมาว่า ทัพสิงโตน้ำเงินคราม กำลังต้องการตัวมากที่สุดในเวลานี้ หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เข้าตาเชลซีอย่างจัง โดยในซีซั่นนี้เขายิงไปแล้วทั้งหมด 35 ประตู กับ 19 แอสซิสต์ เรียกได้ว่าถล่มประตูให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก แบบไม่มียั้ง แต่เป็นที่น่าเสียดาย ที่เขาไม่ได้ลงช่วยทีมชาติฝรั่งเศส สู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ก่อนถึงเวลาเปิดทัวร์นาเมนต์เพียงไม่กี่วันเท่านั้น

ส่วนทาง โคดี้ กัคโป ก็มีข่าวว่าแมนยูได้มีการยื่นข้อเสนอไปแล้วในด่านแรก กัคโปเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีข่าวกับแมนยุในช่วงนี้ หลังทำผลงานเยี่ยมให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อีกทั้งในสนามบอลโลก เขาก็ยิงไปแล้วถึง 3 ประตู ซึ่งตอนนี้ผีแดงกำลังอยู่ในช่วงเจรจาข้อตกลงกับทางเอเย่นต์ของกัคโป หากปิดดีลได้สำเร็จ ก็จะคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะ เดือนมกราคมที่จะถึงนี้เลย

สโคลส์ เผยว่าหากแมนยูดึง 2 แข้งมาร่วมทีมได้ จะเป็นการเติมเต็มจุดบอดของแมนยูได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ที่เอ็นกุนกู จะสามารถมารับหน้าที่นั้นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว หรือจะเป็นกัคโป แข้งอนาคตไกล ที่กำลังฉายแววเด่นอยู่ตอนนี้ อีกอย่างนักเตะที่ดูเหมือนจะมีส่วนช่วยทีมได้มาก อย่างอองโตนี่ มาร์กซิยาล ก็บาดเจ็บบ่อยซะเหลือเกิน เพราะฉะนั้น แมนยูควรหาทางรับมือกับเรื่องนี้

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวกีฬาบอล