แมนยู ต้องรีบแล้วหลัง หัวหอกพีเอสวี กำลังเป็นเป้าหลายสโมสร

ข่าวแมนยู

ปีศาจแดง เตรียมเปิดศึกแย่ง ดาวเตะพีเอสวี กับหลายทีมดัง

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมควานหานักเตะใหม่เข้าร่วมทีมเพื่อสร้างไลน์อัพใหม่ ในการประสานนักเตะให้แข็งแกร่ง โดยการล็อกเป้าหมายเพื่อเสริมทัพปีศาจแดง ได้ทำการเล็งตัวเพชรเม็ดงามชาวดัตช์ โคดี้ กัคโป จากทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เข้าร่วมทีมเสริมทัพ หลังจากมีข่าวว่าสโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กำลังจะขัดสีฉวีวรรณ กัดโป เพื่อลงขายในตลาดหน้าหนาว

โดยราคาที่ตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยมีมูลค่ามากกว่า 2,100 ล้านบาท ซึ่งถือได้ว่าเป็นนักเตะที่ได้ราคาดีพอควรสำหรับทีมพีเอสวี สำหรับทางด้านของทีมอัศวินสีส้ม ที่ปัจจุบันมีกัคโป ลงสนามให้ในการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2022 และสามารถทำผลงานได้เป็นที่เตะตาต้องใจหลายสโมสร ทำเอาทีมปีศาจแดงที่ออกอาการนั่งไม่ติด เพราะกลัวว่ากัคโป ที่กำลังกลายเป็นจุดสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่

เนื่องจากทางด้านของ นักเตะชาวดัตช์ วัย 23 ปี ที่ได้ออกมาโชว์พาวเวอร์หนักกับฟอร์มจัดสุด ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา ด้วยการพาทีมอัศวินสีส้ม วิ่งเข้าสู่รอบรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้นั่นเอง สำหรับปัจจุบันทางด้านของ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมพร้อมออกหานักเตะ เพื่อเข้ามาช่วยทีมและทดแทนกับกองหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่แยกทางจากทีมปีศาจแดงไปแล้ว

ซึ่งทางด้านของนักเตะชาวดัตช์ กัคโป ของทีมพีเอสวี กำลังเป็นที่น่าสนใจของหลายทีมดัง หลังจากที่จัดไปกับการทำสกอร์ ให้กับสโมสรพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยประตูที่ยิงได้มากกว่า 12 ประตูกับ 14 แอสซิสต์ ซึ่งการก้าวขึ้นมาทำหน้าที่เป็นนักเตะกองหน้าได้ดี หลังจากที่เคยทำผลงานจากตำแหน่ง นักเตะสารพัดประโยชน์มาก่อนที่จะก้าวหน้ามากอย่างฉุดไม่อยู่ในปัจจุบัน 

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวกีฬาบอล