เอเย่นต์ ตอร์เรย์รา!! โต้ข่าวถูกส่งกลับ ปืน ก่อนกำหนด

ข่าวบอลลาลีกา

เอเย่นต์ ตอร์เรย์รา โต้ข่าวอ้างนักเตะมีความสุขดีไม่มีความคิดจะย้ายกลับ ปืน แน่นอน

ล่าสุดเอเย่นต์ส่วนตัว ของนักเตะกองกลาง ดีกรีทีมชาติอุรุกวัยออกมาโต้ข่าวยืนยันว่านักเตะในสังกัดของเค้าไม่มีความคิดหรือไม่ได้มีแผนที่จะย้ายออกจากทีม แอตเลติโก้ มาดริด เอเย่นต์ของ ลูคัส ตอร์เรย์รา ชื่อ ปาโปล เบนตันกูล ออกมาแถลงโต้กระแสข่าวที่มีข่าวหรือว่า ลูคัส ตอร์เรย์รา จะต้องย้ายกับทีม อาร์เซน่อล ก่อนกำหนด

เพราะไม่ถูกใจโค้ดของทีมตราหมีอย่าง ดีเอโก้ ชิโมเน่ โดยกองกลางของ อาร์เซน่อล รายนี้ย้ายมาร่วมทีมตราหมีด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้แต่เมื่อย้ายมาเล่นที่ ลาลีกา สเปน ก็ต้องพบกับความจริงว่า เค้าแทบไม่ได้โอกาสลงเล่นเลย และทำการข่าวหรือว่าเค้าไม่เป็นที่ประทับใจของโค้ช แอตมาดริด อย่าง ชิโมเน่

อาจจะถูกส่งตัวกลับไปที่ต้นสังกัดอย่าง อาร์เซน่อล ก่อนกำหนดในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้เลยด้วยเหตุนี้จึงทำให้เก้าอี้ของเอเย่นต์ของ ลูคัส ตอร์เรย์รา ต้องออกมาตกกระแสข่าวว่านักเตะในสังกัดของตนนั้น ไม่มีแพลนที่จะย้ายออกจากทีม แอดมาดริด แต่อย่างใด โดยเอเย่นต์ของ ลูคัส ตอร์เรย์รา กล่าวเพียงสั้นสั้นว่า ลูคัส ตอร์เรย์รา เค้าไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วก็มีความสุขดีกับที่นี่เค้าไม่ต้องกังวลอะไรเพราะความต้องการของเขาคืออยู่กับแอตมาดริดต่อไป 

อ่านเพิ่มเติม : https://soccerworlds.net