เอเยนต์บอก น้ามู เฟซไทม์หา เบิร์กไวจ์น ชวนเข้าเล้าไก่

เอเยนต์บอก น้ามู เฟซไทม์หา เบิร์กไวจ์น ชวนเข้าเล้าไก่

เอเยนต์บอก น้ามู เฟซไทม์หา เบิร์กไวจ์น ชวนเข้าเล้าไก่

เอเยนต์ของ สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น เปิดเผยว่านักเตะย้ายซบ ท็อตแน่ม ฮ็อตเสปอร์ หลังได้เฟซไทม์หรือวีดีโอคอลคุยกับ โจเซ่ มูรินโญ่ ที่โน้มน้าวให้เขามาพัฒนาฝีเท้าตัวเองในระดับที่สูงขึ้น

เบิร์กไวจ์น เคยโดนทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ทาบทามเมื่อตอนอายุ 12 ปี หลังมองว่าเขาเข้ากับสไตล์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันยินดีที่จะพาทั้งครอบครัวย้ายไปสเปน

อย่างไรก็ตามพ่อของ เบิร์กไวจ์น อยากให้ลูกใจเย็นไว้และพัฒนาฝีเท้าต่อในเนเธอร์แลนด์ โดยเริ่มต้นกับ อาหยักซ์ จากนั้นก็ย้ายไปอยู่ พีเอสวี

อย่างไรก็ตามเมื่อกุนซือชาวโปรตุเกสติดต่อหาแข้งวัย 22 ปีผ่านทางเฟซไทม์ในสุดสัปดาห์ที่แล้ว เบิร์กไวจ์น ก็ไม่มีลังเลที่จะตอบรับคำชักชวนครั้งนี้

มูรินโญ่ ยังได้พบกับครอบครัวของ เบิร์กไวจ์น ที่สนามซ้อมเอนฟิลด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งทำให้พ่อของ เบิร์กไวจ์น ร้องไห้ด้วยความดีใจ

“สตีเฟ่น ได้เฟซไทม์คุยกับ มูรินโญ่ และเขาก็ประทับใจมาก” ฟูลโก้ ฟาน คอเปเรน เอเยนต์ของ เบิร์กไวจ์น กล่าว

“ลองนึกภาพตัวเองเป็นนักเตะดาวรุ่ง แล้วอยู่ๆก็ได้คุยกับ มูรินโญ่ ผ่านมือถือดูสิ!”

“สตีเฟ่น รู้ว่านักเตะทีมชาติฮอลแลนด์แบบ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์, อาร์เยน ร็อบเบน และ เมมฟิส เดปาย เคยร่วมงานกับ มูรินโญ่ มาแล้ว แต่หลังจากได้คุยกันแล้วเขาก็ไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องไปขอความเห็นพวกเขาเลย”

“เขารู้สึกดีมากกับ มูรินโญ่ หลังได้คุยกันและนั่นก็เพียงพอโน้มน้าวให้เขาเชื่อว่าตัดสินใจถูกต้อง”

“สิ่งที่ทำให้ สตีเฟ่น ประทับใจที่สุดก็คือ มูรินโญ่ รู้ทึกอย่างเกี่ยวกับเขา มูรินโญ่ อธิบายละเอียดเลยว่าอยากให้เขาเล่นกับ สเปอร์ส ในแบบไหน”

“มูรินโญ่ บอกกับเขาว่านี่คือเวลาที่ต้องย้ายทีม เพื่อที่ว่าเขาจะได้พัฒนาฝีเท้าต่อในลีกระดับสูงก่อนจะไปเล่นยูโร”

อ่านข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้

ข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี