เลวานดอฟสกี้ แห่ง เสือใต้!! เผยว่า เคยคิดที่จะไปอยู่กับ ปีศาจแดง

ข่าวบอลบุนเดสลีกา

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอมรับว่า เขาเคยสนใจ ในการย้ายไปซบ ผีแดง

เลวานดอฟสกี้ แห่งทีม บาเยิร์น เปิดเผยว่า ในตอนปี 2012 ตนเคยอยากโผลตัวเองไปซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากๆถึงขั้นได้มีการ ไปพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแห่งทีม ผีแดง ด้วย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นักเตะชาวโปแลนด์ ที่แจ้งเกิดเป็นดาวเด่น ในตอนที่เล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ โดยการโชว์ผลงาน การทำประตูให้กับทีม อย่างมากมาย

และหลังจากนั้น เขาก็มีข่าวลือ ออกมาอย่างหนาหูกับ ผีแดง แต่ในที่สุดแล้วในปี 2014 เขาได้ตัดสินใจ ย้ายไปเล่นให้กับทีม เสือใต้ มาจนถึงปัจจุบัน และกลายเป็น นักเตะคนดัง ฝีเท้าแรงกล้า แห่งทีม บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เขาเรียกออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ในสมัยที่เขาเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ ได้ 2 ปี

เขาได้มีการพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จริง เกี่ยวกับการย้ายไปเล่นที่ แมนเชสเตอร์ ซึ่ง อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็อยากได้ตัวเขามากๆ เขาเองก็อยาก ที่จะไปอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน เขาถึงขั้นตอบตกลง อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไปด้วยซ้ำ ที่จะย้ายไปแมนยู แต่ทาง ดอร์ทมุนด์ ก็ไม่ค่อยเห็นด้วย กับการตัดสินใจในครั้งนี้ เพราะไม่อยากปล่อยเขาไป เขาจึงเห็นแก่ ความสัมพันธ์ที่ดี จึงตัดสินใจ ไม่ย้ายในตอนนั้น

อ่านเพิ่มเติม : https://soccerworlds.net/