เมซุต โอซิล พังยับ เพียงแค่โพสต์ความคิดส่วนตัว

เมซุต โอซิล พังยับ

เมซุต โอซิล พังยับ เพียงทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม

เมซุต โอซิล พังยับ เมซุต โอซิล นักฟุตบอลดัง ของอาร์เซนอล ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ ผ่านโซเชียลว่า ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม เมซุต โอซิล ศาสนา ต่อกลุ่มน้อยชาวอุยกูร์ ได้กลายเป็น น้ำผึ้งหยดเดียว ที่อาจจะสร้างความเสียหาย ในตลาดของจีน

เมซุต โอซิล พังยับ

ซึ่งเป็นหนึ่งของตลาด ต่างแดนที่ใหญ่ที่สุด ของอาร์เซนอล จุดสตาร์ทของเรื่องนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคมเมื่อ ozil อดีตนักฟุตบอล ทีมชาติเยอรมัน เชื้อสายตุรกี ของทีม อาร์เซนอล แข่งพรีเมียร์ลีกได้ อัพข้อความเป็น ภาษาตุรกี ไปในทางที่ไม่เหมาะสม

เมซุต โอซิล พังยับ จึงทำให้แฟนบอลเดือดจนเลิกเชียร์ทีม

โดยข้อความนี้ ได้สร้างความเดือด ให้แก่แฟนบอลชาวจีน ที่ได้ออกมา ตอบโต้โอชินอย่าง ดุเดือด จนบางคนนั้น ได้ประกาศจะเลิกเชียร์อาร์เซนอล จนกว่าทางทีมจะเขี่ยเมซุต โอซิลออกไป และมีบางคนได้ตอบโต้ ข้อความของโอชินด้วย

เมซุต โอซิล พังยับ

รูปภาพเสื้อแข่ง อาร์เซนอลเบอร์ 10 ได้ถูกตัดออกเป็นชิ้น และโยนทิ้งลงถังขยะ ซึ่งในขณะเดียวกันนั้น ความเห็นของโอชินได้ @sportnews บานปลายยิ่งกว่าเดิม เมื่อสถานีโทรทัศน์ซีซีของจีนได้ สั่งห้ามถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซนอลแข่ง

เมซุต โอซิล พังยับ ทางต้นสังกัดกล่าวตัดหางปล่อยวัด

กับแมนซิตี้เมื่อคืน วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในฐานะสโมสรต้นสังกัด อาร์เซนอลได้ออก มาชี้แจงทาง Social ว่าข้อความที่โอชิน ได้โพสต์ไปนั้น เป็นความคิดเห็น ส่วนบุคคลที่ไม่ได้เกี่ยวกับทีม และทีมได้ยึดมั่นหลัก ของเรื่องการไม่ยุ่ง เกี่ยวกับการเมือง

มาโดยตลอด เรียกได้ว่า ฟังอาร์เซนอลนั้น ได้ออกมาชี้แจง ในทำนองตัดหางปล่อยวัด เพลย์เมกเกอร์ อย่าง เห็นได้ชัด เมซุต โอซิล ig และยังไม่พอกระทรวง การต่างประเทศจีน ได้ออกมากล่าว ในวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคมว่านั้น ถูกข่าวปลอมปั่นหัวแล้ว

ถ้าเมซุตได้มาเที่ยว ทางเมืองยินดีต้อนรับ

ควรมาเยี่ยมเขต ปกครองตนเอง ซินเจียงอุยกูร์ เพื่อจะได้พบเห็น ทุกสิ่งทุกอย่างด้วยตัวเอง ซึ่งทางกระทรวง ได้กล่าวว่าไม่ทราบว่า คุณเมซุตนั้น ได้มาเมื่อนี้ด้วยตัวเอง หรือยังและดูเหมือนว่า โอชินนั้นจะได้รับข่าว ข่าวปลอมและ การฟันธงของโอชินนั้น

ได้รับอิทธิพลมาจาก ความคิดเห็นที่หลอกลวง เกิ้ง ซวง โฆษกกระทรวงต่างประเทศจีน ได้ระบุว่าถ้าโอชินนั้นถ้ามีโอกาส ทางเรานั้นจะรู้สึก ต้อนรับอย่างมาก ที่จะได้เห็นโอชินนั้น ไปเยือนซินเจียงด้วยตัวเอง ประเด็นร้อนของเขานั้น amine gülşe series

เคยเกิดเหตุการณ์คล้ายๆแบบนี้จนกระทั้งโดนแบนด์

ได้สร้างความคลุมเครือให้ กับจีนแต่พักหลังได้ เกิดกระแสต่อต้าน วงการบาสเกตบอล NBA ของสหรัฐอย่างหนัก หลังจากดาริน มาเรย์ผู้จัดการสโมสรฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ได้ทำการโพสต์ ข้อความสนับสนุนกลุ่ม คนประท้วงฮ่องกง

เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ถึงแม้ว่ามอร์โรว์นั้น ได้ลบข้อความ ดังกล่าวไปอย่างรวดเร็ว แต่เหตุการณ์ ได้ผ่านมาแล้ว 2 เดือนจนถึง ตอนนี้ทีมร็อกเก็ต ก็ยังถูกห้ามถ่ายทอดสดในจีนอยู่ เมื่อนำมาเทียบผลกระทบ จากความเห็นระหว่าง มอเตอร์ในครั้งนั้นกับ โอซิลในครั้งนี้

ซึ่งจะมีความแตกต่าง อย่างแน่ชัดเมซุต โอซิลเป็นหนึ่งใน นักฟุตบอลค่าเหนื่อย แพงที่สุดในพรีเมียร์ลีก และยังเป็นนักเตะ Player No.10 ที่มีชื่อเสียงในโลก โซเชียลมากที่สุด โดยทางไอจี ของโอเอซิสนั้น จะมีคน Follow ทั้งหมด 21.1 ล้านคน

แล้วทวิตเตอร์มีผู้ Follow ถึง 24.4 ล้านคน หรือมากกว่าผู้ Follow ของมอเรย์กว่า 100 เท่าตัว ในส่วนทีมอื่นๆใน mba แม้จะไม่ได้เจอกับกระแส ต่อต้านอย่างหนัก เท่ากับร็อกเก็ต แต่ในปีนี้โทรทัศน์ cc ยังไม่ถ่ายทอดสด การแข่งขันบาสเกตบอล NBA

แม้แต่เกมเดียวแถม Streaming Game แข่งขัน NBA ทั่วประเทศจีน ยังมีไม่มากอีกด้วย จึงทำให้ส่งผลต่อ อนาคตธุรกิจในจีนของ mba ที่ยัง พบเจอกับความไม่แน่นอนอยู่

amine gülşe father ผู้คนในตุรกี ที่ส่งเสริมชนกลุ่มเล็ก อุยกูร์ชูป้ายขอบคุณโอซิล หลังนักเตะชาวเยอรมัน เชื้อสายตุรกีโพตส์ข้อความ พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ต่อชาวอุยกูร์ในจีน จนเกิดการต้านอย่างหนักในจีน

ในเรื่องของอาร์เซนอล เมืองมังกรเป็นตลาด ต่างประเทศที่ใหญ่ แห่งหนึ่งของทีม โดยมีผู้ Follow กว่า 5 ล้านคนบนเพจ โลกออนไลน์ยอดฮิต และทีมยังมีแผน เปิดร้านอาหารในรูปแบบ ของทีมอาร์เซนอล หลายที่ในประเทศ

การสั่งห้ามถ่ายทอดสด เกมส์ของทีมอาเซนอล ในดินแดนจีน อาจสร้างความศูนย์เสีย อย่างมากมายเช่นกัน เพราะล่าสุด ดินแดนมังกรเป็น ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด เกมส์พรีเมียร์ลีก ทางทีวีในต่างประเทศ ที่ใหญ่ที่สุด โดยมีสัญญาสามปี มูลค่าเจ็ดร้อยล้านดอลลาร์ หรือราว สองจุดหนึ่งสองหมื่นล้านบาท