เพื่อทีมรัก อิกฮาโล่ เผยยอมลดค่าเหนื่อยย้ายร่วมผี

เพื่อทีมรัก อิกฮาโล่ เผยยอมลดค่าเหนื่อยย้ายร่วมผี

เพื่อทีมรัก อิกฮาโล่ เผยยอมลดค่าเหนื่อยย้ายร่วมผี

ใจมาเต็มอะไรก็ยอมหลัง โอเดียน อิกฮาโล่ กองหน้าป้ายแดงเปิดเผยว่าเขายอมลดค่าเหนื่อยตัวเองเพื่อให้การย้ายตัวสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำเร็จในวันปิดตลาดซื้อขายหน้าหนาวกองหน้าชาวไนจีเรียกลายเป็นดีลเซอร์ไพรส์สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังตกลงย้ายกลับสู่พรีเมียร์ลีกด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

การย้ายตัวหนนี้ของ อิกฮาโล่ เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นแบบไม่คาดคิดหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามตามล่ากองหน้าคนอื่นเช่น โจชัว คิง แต่พบกับความล้มเหลว

แข้งวัย 30 ปีได้รับการติดต่อจากสโมสรอื่นด้วยแต่ อิกฮาโล่ บอกว่าเขาอยากย้ายมาอยู่กับ “ปีศาจแดง” ทีมโปรดแค่ทีมเดียวเท่านั้น และอดหลับอดนอนเพื่อให้การย้ายตัวกลายเป็นจริง

ข่าวที่ออกมาในตอนนั้นระบุเช่นกันว่า อิกฮาโล่ ตกลงที่จะรับค่าเหนื่อยน้อยลงจากตอนเล่นกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว และนักเตะก็เปิดเผยว่าเป็นเรื่องจริง

“ใช่ เป็นการย้ายตัวที่ดราม่ามาก เอเยนต์ของผมโทรหาวันนึงก่อนหน้านั้นและบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สน ผมอยากย้ายไปร่วมทีมนะ มีสโมสรอื่นสนใจอยู่บ้างแต่ผมบอกว่าถ้าเป็นไปได้ก็เลือก ยูไนเต็ด เถอะ” อิกฮาโล่ เผยผ่านเว็บไซต์สโมสร

“ตอน 5 ทุ่มที่เซี่ยงไฮ้ เอเยนต์โทรหาผมบอกว่า ยูไนเต็ด อยากจะปิดดีลนี้ ผมเลยถ่างตาอยู่ทั้งคืนและเริ่มหาล่ามเพื่อไปเคาะห้องของผู้อำนวยการและจัดการเรื่องเหล่านั้น”

“เอเยนต์ของผมอยากคุยกับผู้อำนวยการ, บอกว่า ยูไนเต็ด ต้องการตัวผม, คุณต้องทำให้การย้ายตัวเป็นจริง พวกเขาเลยเริ่มเจรจากัน”

เพื่อทีมรัก อิกฮาโล่ เผยยอมลดค่าเหนื่อยย้ายร่วมผี

“คืนนั้นผมไม่ได้หลับเลย เพราะตลาดซื้อขายจะปิดตอน 7 โมงที่เซี่ยงไฮ้ ดังนั้นตั้งแต่ช่วง 5 ทุ่มไปก็ต้องทำเอกสาร, เจรจาและจัดการทุกๆอย่างเพื่อการยืมตัว เราคุยกันอยู่และมีทีมอื่นติดต่อว่าต้องการผม แต่ผมบอกเอเยนต์ว่านี่คือสิ่งที่ผมต้องการ, ผมอยากย้ายมาที่นี่”

“เขาบอกว่าจะต้องยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อย้ายไป ยูไนเต็ด นะ ผมก็ไม่แคร์ขอให้ได้ย้ายแล้วกัน ผมอยากมาอยู่กับ ยูไนเต็ด ผมไม่แคร์ว่าจะโดนหั่นค่าเหนื่อยไปเท่าไหร่, ผมทราบอยู่แก่ใจ, ให้การย้ายตัวมันเกิดขึ้นเถอะ”

“ผู้อำนวยการกับทุกคนไม่ทราบแล้วว่าจะพูดอะไรต่อ เพราะผมตัดสินใจไปแล้ว เอเยนต์ของผมก็เริ่มดำเนินการและเสร็จสิ้นตอนตี 5”

“เอเยนต์ของผมบอกว่าส่งเอกสารให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดแล้ว พวกเขาจะคอนเฟิร์มอีกทีว่าทุกอย่างโอเคหรือไม่ ผมว่าราวๆตี 5-6 โมงเช้าเอเยนต์ก็แจ้งว่าทุกอย่างโอเค, เสร็จสิ้น ผมตื่นเต้นเลยล่ะ”

“ผมโทรหาแม่และเธอก็แฮปปี้, ร้องไห้ บอกว่านี่คือความฝันของลูกและแม่ดีใจกับผม เป็นการย้ายตัวที่ดราม่าล่ะ, ผมไม่ได้หลับเลย, ผมแฮปปี้มากที่สุดท้ายแล้วก็ปิดดีลกันสำเร็จ”

อ่านข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้

ข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี