‘เดอ เบค’ รับลงหลุมผีตามรอยรุ่นพี่แข้งดัตช์

เดอ เบค รับลงหลุมผีตามรอยรุ่นพี่แข้งดัตช์

‘เดอ เบค’ รับลงหลุมผีตามรอยรุ่นพี่แข้งดัตช์ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมเพราะบรรดาสตาร์ดัตช์ทั้งหลายที่เคยฝากชื่อเอาไว้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เดอ เบค รับลงหลุมผีตามรอยรุ่นพี่แข้งดัตช์ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อาจใส่ดาวเตะวัย 23 ปีลงสนามประเดิมนัดแรกในเกมพบ คริสตัล พาเลซ ศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ทันที

มิดฟิลด์อนาคตไกล เปิดเผยว่าเขาเคยตามดู “ปีศาจแดง” บ่อยครั้งตั้งแต่สมัยเด็ก เพราะมีนักเตะร่วมชาติอย่างเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และดาลี่ย์ บลินด์ เคยค้าแข้งอยู่

อดีตห้องเครื่องอาหยักซ์ กล่าวว่า “ผมดูยูไนเต็ดบ่อยเลยนะ (ตอนที่ยังเป็นเด็ก)”

“เพราะมีนักเตะดัตช์หลายต่อหลายคนเคยเล่นที่นี่ และมันเป็นเรื่องดีที่ได้ดูหากคุณยังเป็นเด็กแล้วก็เห็นนักเตะดัตช์ลงเตะที่นั่น”

“ดาลี่ย์, เอ็ดวิน, โรบัน ฟาน เพอร์ซี่…คุณได้ดูพวกเขา พวกเขาได้แชมป์มากมายและยูไนเต็ด เล่นบอลสวยเสมอ ซึ่งการได้เห็นอะไรแบบนี้คือเรื่องดีเลยนะ”

“โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เป็นสนามที่น่าอัศจรรย์ สิ่งที่วิเศษที่สุดจะเป็นตอนที่มีแฟนๆอยู่ด้วย และผมแทบรอลงสนามต่อหน้าแฟนๆหนแรกไม่ไหวแล้วนะ”

“ผมหวังว่าจะได้เจอพวกเขาในสนามภายในอีกไม่ช้านี้เพราะสำหรับทีมของเราแล้ว พวกเขาจะทำให้เรามีพละกำลังมากมายตอนที่เรามีพวกเขาอยู่ในสนาม”

“นี่คือสโมสรแบบครอบครัว ผมสัมผัสได้ทันทีนับตั้งแต่วินาทีแรกที่ผมมาอยู่ที่นี่แล้ว”

อ่านข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้

ข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี