เดสต์ บาดเจ็บอีกรอบ​ บาร์เซโลน่า​หงอยอีกครั้ง วุ่นหานักเตะลงแทน

เดสต์ บาดเจ็บอีกรอบ​ บาร์เซโลน่า​หงอยอีกครั้ง วุ่นหานักเตะลงแทน

แซร์จินโญ่ เดสต์ วัย 19 ปี กองหลัง ของสโมสรบาร์เซโลน่า เกิดปัญหาบาดเจ็บ ระหว่างลงสนามจนต้องถูกเปลี่ยนตัว ทางด้านของเทรนเนอร์ โรนัลด์ คูมัน ชาวดัตช์ ต้องส่งนักเตะสำรอง ออสการ์ มีเกซ่า ลงเล่นแทนเพราะปัญหา แซร์จินโญ่ เดสต์ ที่เกิอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ โดยยังไม่สามารถสรุปได้ชัดเจน เรื่องระยะเวลาในการรักษาตัว แซร์จินโญ่ เดสต์ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา จะสามารถลงสนามได้อีกครั้งเมื่อไหร่ ต้องรอแพทย์สโมสรแจ้งอีกครั้ง
สำหรับแซร์จินโญ่ เดสต์ เป็นนักเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่ย้ายมาจากสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และลงสนามให้กับทางสโมสรบาร์ซ่า บารฺเซโลน่า ไปแล้วมากกว่า 21 เกมการแข่งขัน เนื่องจากเซร์จี้ โรเบร์โต้ และ เคราร์ด ปีเก้ ที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ ก่อนที่แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาวัย 19 ปี ได้เลือกเข้ามาสู่ของสโมสรบาร์เซโลน่า เพราะเป็นสโมสรในฝัน อีกทั้งชื่นชอบทางสโมสรเป็นการส่วนตัว และมีความมั่นใจในแผนงานของสโมสรอีกด้วย
แซร์จินโญ่ เดสต์ เป็นดาวรุ่งชาวอเมริกัน ได้ตัดสินใจเข้าร่วมทีม กับสโมสรบาร์เซโลน่า มากกว่าที่จะเข้าสู่ สโมสรบาเยิร์น มิวนิค เพราะเชื่อมั่นในตัวของเทรนเนอร์ โรนัลด์ คูมัน ที่คิดว่าต้องพาทีมขึ้นสู่จุดที่ดีที่สุดได้แน่นอน สำหรับทางด้านของนักเตะดาวรุ่งวัย 19 ปี แซร์จินโญ่ เดสต์ ที่ย้ายมาจากสโมสรอาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม สู่สโมสรเสือใต้ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวในการซื้อขายที่ราคา 21 ล้านยูโร
ซึ่งทางด้านเจ้าตัว แซร์จินโญ่ เดสต์ ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรมากนัก ทั้งที่เป็นดาวรุ่ง ที่ถูกจับตามองพอสมควร โดยมีหลายคนสงสัยอย่างมากว่า ทำไมแซร์จินโญ่ เดสต์ ถึงเลือกที่จะอยู่กับสโมสรบาร์เซโลน่า มากกว่าที่จะเข้าสู่สโมสรบาเยิร์น มิวนิก เพราะเลือกตามที่ตนเองใฝ่ฝัน และเชื่อมั่นในเทรนเนอร์ โรนัลด์ คูมัน และปัจจุบันลงสนามแล้วก็มีความสุขมาก และจะพยายามทำหน้าที่ตนเองให้เต็มที่

อ่านเพิ่มเติม : https://soccerworlds.net/