เจอร์เกน คล็อปป์ เดือด ออกโรงโจมตี เมห์เม็ต โชลล์

ข่าวบอลบุนเดสลีกา

เจอร์เกน คล็อปป์ จะไม่ทนโจมตี เมห์เม็ต โชลล์ อย่างรุนแรงปกป้องอดีตผู้ช่วยกุนซือ

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรในอังกฤษในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกิดอาการไม่พอใจอย่างมากออกมาโจมตี เมห์เม็ต โชลล์ ที่ให้สัมภาษณ์โจมตีอดีตผู้ช่วยกุนซือสมัยที่ เจอร์เกน คล็อปป์ ยังคุมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

โดยประเด็นนั้นก็คือ เมห์เม็ต โชลล์ ออกมาโจมตี เอดิน เทอร์ซิช หลังจากที่คุมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แพ้ที่เบอร์ลินโดยโจมตีว่า เอดิน เทอร์ซิช นั้นสัมภาษณ์อะไรก็ไม่รู้เรื่องพูดจานกไปวนมาเปรียบได้เหมือนพูดว่าพระอาทิตย์จะขึ้นตอนเช้าคือพูดในสิ่งที่มันแน่นอนอยู่แล้วอยู่แล้ว

โดยทางด้าน เจอร์เกน คล็อปป์ ออกมาโจมตี เมห์เม็ต โชลล์ ว่าเค้าเองนั้นก็เป็นคนหนึ่งที่เคยคิดอยากจะเป็นโค้ชทีมฟุตบอลแต่ก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จอะไรเค้าเคยทำงานเป็นโค้ดด้วยการคุมทีมอายุไม่เกิน 23 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค และทีมสำรองของๆเท่านั้นเองทำไมถึงกล้ามาโจมตี เอดิน เทอร์ซิช 

โดย เจอร์เกน คล็อปป์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เมห์เม็ต โชลล์ เขามีสิทธิ์อะไรที่จะมาตัดสินหรือวิจารณ์คนที่เป็นโค้ชฟุตบอลจริงๆ เปรียบเทียบให้เห็นภาพเลยนะก็เหมือน กับตอนที่ผมพูดถึงเรื่องการผลิตรถยนต์คือผมไม่ได้มีความรู้เรื่องนั้นเลย

เมห์เม็ต โชลล์ เองก็ไม่ได้มีความรู้เรื่องการเป็นโค้ชทีมฟุตบอลเลยมันเหมือนกับว่า เมห์เม็ต โชลล์ เป็นคนที่ชอบทำลาย โค้ชฟุตบอลอายุน้อยผมไม่ค่อยอยากจะยุ่งเรื่องพวกนี้หรอกเดี๋ยวผมเบื่อเหลือเกินกับการที่ เมห์เม็ต ชอบพูดถึงคนที่เค้าไม่ได้รู้จักเสมอ

ตัว เมห์เม็ต โชลล์ เองก็เคยพยายามเป็นโค้ชฟุตบอลมาก่อน แต่ก็ไม่เห็นจะลงอะไรเลยแล้วตอนนี้เค้ามาทำเป็นพูดเหมือนกับว่าเค้าคือ คนที่ฉลาดที่สุด กินความรู้เป็นอาหารเค้ามาพูดเหมือนกับว่าเค้าไม่สามารถทนฟังคำพูดของ เอดิน เทอร์ซิช ที่เป็นโค้ดจริงๆได้ต้องเข้าใจด้วยว่านี่คือความเห็นแรกจาก เอดิน เทอร์ซิช คนที่มึงได้เป็นโค้ดจริงๆแล้วทำไมคุณต้องไม่อยากฟังเรื่องแบบนี้ล่ะ

อ่านเพิ่มเติม : https://soccerworlds.net/