อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ เรียกร้องให้ผู้เล่น แมนยูฯ มุ่งเน้นไปถึงชัยชนะทุกนัด และนั้นคือความท้าทายสูงสุด

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ ได้บอกกับลูกทีมของเขาว่า ทัพปีศาจแดง จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งแน่นอน

หากพวกเขาเริ่มเชื่อว่าโฆษณารอบ ๆ ความท้าทายที่กำลังจะมาถึงยูไนเต็ดจะก้าวไปสู่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีกหากพวกเขาเอาชนะเบิร์นลีย์ที่เทิร์ฟมัวร์ในวันอังคารก่อนการเดินทางครั้งสำคัญเพื่อคว้าแชมป์ลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์

นี่จะเป็นครั้งแรกที่ยูไนเต็ดอยู่ในอันดับต้น ๆ ของตารางหลังจากผ่านไป 17 เกมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2555 แต่โซลสจาเออร์บอกกับทีมของเขาว่าไม่มีความหมายอะไรเลย“ผมอยากจะคิดว่าเราจะเข้าสู่เกมนี้

โดยไม่ได้คิดว่าเราจะจบลงที่ใดในคืนวันอังคารในตาราง แต่เราสามารถจบลงในตารางได้ในเดือนพฤษภาคม” อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ กล่าว“นั่นคือสิ่งที่สำคัญคุณสะสมคะแนนตลอดทั้งฤดูกาลดังนั้นหากถึงจุดหนึ่ง

คุณคิดว่า ‘เราทำได้แล้วตอนนี้เราแตกแล้ว’ และคุณก็ผ่อนคลายนั่นคือตอนที่มันจะตีกลับคุณ“ดังนั้นเราจึงมีสมาธิมากเรามีตัวละครที่ดี อยู่ในทีมห้อง แต่งตัวดังขึ้น เสียงร้องมากกว่า” อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ เป็นความหวัง ของวิคเตอร์ลินเดลอฟ และลุคชอว์จะฟิต

พร้อมเผชิญหน้ากับเบิร์นลีย์หลังจากที่พวกเขาพลาดชัยชนะเหนือวัตฟอร์ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ นอกจากนี้เขายังมีเอดินสันคาวานีพร้อมใช้งานอีกครั้งหลังจากพักการแข่งขันในขณะที่ชาวนอร์เวย์ยังเปิดเผยว่าเขาตั้งใจ

ที่จะเลือกกัปตันทีมแฮร์รี่แม็คไกวร์ ที่สนามเทิร์ฟมัวร์ แม้ว่า ใบเหลืองอีกหนึ่งใบจะหมายความว่ากองหลังถูกพักการเดินทางไปแอนฟิลด์

อ่านต่อได้ที่ >>> https://soccerworlds.net/