อินซ์เตือน ซานโช่ จะมาผีคิดให้ดีนะน้อง โซลชาร์ ไม่เคยปั้นใครดัง

อินซ์เตือน ซานโช่ จะมาผีคิดให้ดีนะน้อง โซลชาร์ ไม่เคยปั้นใครดัง

อินซ์เตือน ซานโช่ จะมาผีคิดให้ดีนะน้อง โซลชาร์ ไม่เคยปั้นใครดัง

พอล อินซ์ อดีตยอดดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือน เจดอน ซานโช่ วอนเดอร์คิดอนาคตไกลของดอร์ทมุนด์ให้คิดทบทวนดีๆเรื่องย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากไม่เชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ดีพอจะช่วยยกระดับฝีเท้าให้เก่งขึ้นกว่านี้ได้

ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ แจ้งเกิดเต็มตัวกับทีมเสือเหลืองจนเป็นเป้าหมายของบรรดาทีมใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังให้ความสนใจพร้อมทุ่มเงินระดับ 100 ล้านปอนด์ เข้ามาเสริมทัพ

อย่างไรก็ตามอดีตมิดฟิลด์ผู้โลดแล่นให้เล่นทีมผีแดงมากกว่า 200 นัด กลับมองว่า กุนซือชาวนอร์วีเนี้ยนยังไม่ได้โชว์ฝีมืออะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันพอทำให้มั่นใจได้ว่าจะช่วยพัฒนาศักยภาพของซานโช่ได้เลย

“เมื่อพูดถึงการย้ายทีม มันไม่ได้เกี่ยวแค่สโมสร แต่มันเกี่ยวข้องกับตัวผู้จัดการทีมด้วย” อินซ์ กล่าวกับ Paddy Power.

“บางครั้งในฐานะผู้เล่น มันก็ต้องดูไปถึงผู้จัดการทีม และสต๊าฟฟ์โค้ช อะไรก็ตามแต่ที่จะเป็นตัวช่วยให้คุณยกระดับฝีเท้าสูงขึ้นไปอีกขั้น นั่นคือการตัดสินใจที่ซานโช่จะต้องทำ”

“ชัดเจนที่เขาพยายามพัฒนาผู้เล่นจากระดับเยาวชน ตรงนี้มันก็พอช่วยได้ แต่ในแง่ของการจัดการ ดูแลนักเตะแบบตัวต่อตัว และการพัฒนานักเตะอย่างซานโช่ เขายังทำเกี่ยวกับตรงนี้ได้ไม่ชัดเจน เรายังไม่เห็นหลักประกันอะไรที่บ่งชี้ได้เลยว่า เขาสามารถปั้นนักเตะให้ฝีเท้าพัฒนาไปสู่อีกระดับได้”

“เขาไม่ได้อยู่ที่ยูไนเต็ดนานพอจะรู้เรื่องพวกนี้ แต่นั่นก็เป็นเพราะงานของเขาก่อนหน้านี้ มันไม่มีนักเตะแบบนี้มาให้เขาจัดการ”

ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ อินซ์ มีทัศนคติที่ติดลบกับการทำงานของโซลชาร์ นับตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งทำทีมเมื่อปี 2019

อ่านข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้

ข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี