อยากได้ตัว!! แมนยู วางตัวศูนย์หน้าสถิติแสนโหด เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง สำหรับการเสริมกองทัพผี

เล็งตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ แนวรุกกลุ่มทีมชาติ ประเทศนอร์เวย์ จากทีมเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือจุดหมายเบอร์หนึ่ง สำหรับการดึง เข้าสู่รังโอลด์ แทรฟเฟิร์ด

ทางด้านทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีข่าวจะดึงตัว นักฟุตบอลที่เป็น วัตถุประสงค์เบอร์หนึ่ง สำหรับในการเสริม กองทัพผีแดง ในปี 2021 ไว้เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

สื่อดังประเทศอังกฤษ ได้มีข่าวมาว่า ทีมปิศาจแดง ทีมใหญ่ของ ทางศึกพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ได้เล็งตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ แนวรุกกลุ่มทีมชาติ ประเทศนอร์เวย์ จากทีมเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือจุดหมายเบอร์หนึ่ง สำหรับการดึง เข้าสู่รังโอลด์ แทรฟเฟิร์ด
ภายในปี 2021

นักเตะวัย 20 ปี ได้โชว์ฟอร์มดี สร้างชื่อของตนเอง แปลงเป็นหนึ่ง ในแผงหน้าที่ น่ากลัวที่สุดในโลก ยิงให้ทีมดอร์ทมุนด์ ถึง 33 ลูก ในการเล่น 32 เกม จากทุกรายการ และก็รายงานของ สื่อดินแดนผู้ดี บอกว่า โอเล กุนนาร์โซลชาร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล ของสโมสรแมนยูฯ คือคนที่คอยดู การเล่นของ ฮาแลนด์ แล้วก็วางตัว เค้านั้นเป็น จุดหมายอันดับหนึ่ง ที่ต้องการได้ตัว เพื่อมาเข้าแผนทีม ของปีนี้ครับ

ดังนี้ ถึงแม้ว่า แมนยูฯ จะมีความข้องเกี่ยว ที่ไม่ดีมาก กับทาง มิโน ไรโอลา เอเย่นต์ของทาง ฮาแลนด์ครับ เพราะเหตุว่า ไรโอลา ชอบสัมภาษณ์ ป่วนปั่นทางแมนยูฯ เช่นกรณีปัจจุบัน ที่ได้กล่าวว่า ช่วงความรุ่งเรือง ของนักเตะอย่าง พอล ป็อกบา กับที่ทีมแมนยูฯ ได้หมดไปแล้ว ฯลฯ แต่ว่า โซลชาร์ ก็ยอมกัดฟัน สนทนาเรื่องของ ฮาแลนด์ เพราะว่า ฮาแลนด์ เป็นนักฟุตบอลที่ โซลชาร์อยากได้ตัว เข้าร่วมทีม มากที่สุดอย่างจริงจัง

อ่านเพิ่มเติม : https://soccerworlds.net/