หงส์ แก้เกมทาบ ตราโอเล่ หลังแห้วอดได้ แวร์เนอร์

หงส์ แก้เกมทาบ ตราโอเล่ หลังแห้วอดได้ แวร์เนอร์

หงส์ แก้เกมทาบ ตราโอเล่ หลังแห้วอดได้ แวร์เนอร์

เดอะ ค็อป เตรียมดูเกมรุกสุดบันเทิงในซีซั่นหน้าหลังสื่อผู้ดีตีข่าว เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือฟันขาวแห่งค่าย ลิเวอร์พูล เตรียมสลัดความผิดหวังเดินหน้าทาบ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกรถถังของ วูลฟ์แฮมป์ตัน ภายหลังจ่อเสีย ติโม แวร์เนอร์ ให้ เชลซี

“หงส์แดง” กำลังอยู่ในช่วงหงอยๆกับการถูก เชลซี เร่งเครื่องคว้า แวร์เนอร์ ที่ตามข่าวระบุว่าดีลกันไปแล้วที่ราคา 53 ล้านปอนด์ซึ่งบอร์ดบริหารแจ้งกับ JK ว่าช่วงการแพร่ระบาดของโควิดทำให้ไม่มีเงินมากขนาดนั้น

เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่า คล็อปป์ ปลื้มฟอร์ม ตราโอเล่ มานานแล้วและเคยสวมกอดอย่างเอ็นดูจนพร้อมเคยเอ่ยปากชมว่าเป็นนักเตะที่ “ใครๆก็โค่นยาก” แฟนบอลฝันหวานกันมาแล้วทำให้การเบนเป้าจาก แวร์เนอร์ หนนี้ลงมาที่ อดีตแข้ง มิดเดิลสโบรช์ เต็มๆ

“พี่บึีก” ในวัย 24 ปีย้ายจาก โบโร่ ซบ “หมาป่า” เมื่อ 2 ปีก่อนด้วยค่าตัวราว 18 ล้านปอนด์และเป็นหนึ่งในนักเตะร่วมกับ ราอูล ฮิมิเนส ที่ นูโน่ เอสปิริโต่ ซานโต้ กุนซือพยายามรั้งสุดชีวิต

ผลงานสุดโดดเด่นของอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า กับสถิติยิง 6 แอสซิสต์ 10 ในซีซั่นนี้เตะตาหลายสโมสรทั่วยุโรปและหลายคนเชื่อว่าตลาดรอบหน้าไม่แคล้วได้ย้ายแน่นอน

ว่ากันว่าค่าตัวของ ตราโอเร่ ไม่ใช่ถูกๆและแพงกว่า แวร์เนอร์ แน่นอนแต่ “หงส์แดง” ยังมีเวลาอีกพอสมควรที่จะขายตัวเก่าแล้วรอเวลาที่เหมาะสมเนื่องจากสถานการณ์ไม่บีบเหมือนรายของแข้งทีมชาติ เยอรมัน ที่ต้องการย้ายออกจาก ไลป์ซิก เพื่อมาเล่นกับทีมใหญ่ในซีซั่นหน้านี้

อ่านข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้

ข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี