สเปอร์ส จ้องปาดหน้า เชลซี ชิงตัวอดีตโค้ชทีมชาติสเปน

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

ไก่เดือยทอง จ่อตัดหน้า สิงห์บลูส์ แย่งกุนซือชาวสเปนคุมทัพ

ข่าวสเปอร์สล่าสุด ออกมาระบุว่า ทัพไก่เดือยทองตกเป็นข่าวว่าจ่อตัดหน้า เชลซี เพื่อเข้าหา หลุยส์ เอ็นรีเก้ อดีตนายใหญ่ทีมชาติสเปนหวังทาบทามตัวไปคุมทีมให้ช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับสโมสรสเปอร์ส กำลังอยู่ในช่วงที่พยายามตามหาผู้จัดการคนใหม่เข้ามารับช่วงต่ออันโตนิโอ คอนเต้ หลังแยกทางกันไปช่วงที่ผ่านมา และตอนนี้พวกเขาได้ให้ คริสเตียน สเตลลินี่ ขึ้นมาเป็นกุนซือขัดตาทัพไปจนจบฤดูกาล

สื่อเจ้าเก่าได้เปิดเผยว่าล่าสุด สเปอร์ส กำลังมีแผนหารือกับ เอ็นรีเก้ เพื่อโน้มน้าวให้มารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของไก่เดือยทอง หลังว่างงานมาตั้งแต่จบเวิลด์คัพ 2022 ที่แยกทางกับทัพกระทิงดุ การเดินเกมของสเปอร์สถือว่าเป็นการเปิดศึกนอกกับสิงห์บลูส์ ที่กำลังตามล่ากุนซือคนใหม่เช่นกัน แถมยังเคยเรียกเอ็นรีเก้มาสัมภาษณ์แล้วด้วย แต่พวกเขาหันไปคว้า แฟร้งค์ แลมพาร์ด มาคุมทีมจนจบซีซั่นนี้ไปก่อน

นอกจาก หลุยส์เอ็นรีเก้ แล้ว ไก่เดือนทอง ยังแอบมองตัวเลือกที่ตรงกับสิงห์บลูส์ด้วย อาทิ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ อดีตโค้ชเสือใต้, อาร์เน่ สล็อต โค้ชเฟเยนูร์ด และแว็งซ็องต์ ก็องปานี กุนซือเบิร์นลีย์ ที่เพิ่งสร้างผลงานได้น่าประทับใจด้วยการพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุดข่าวกีฬาวันนี้

ติดตามได้ที่ ข่าวกีฬาบอล