วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เชลซี ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

วิเคราะห์บอล

บทวิเคราะห์ ศึกพรีเมียร์ลีก วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เชลซี
15 ธันวาคม 2563 เวลาแข่งขัน : 01.00 น
ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0.5/1
สนามแข่ง : Molineux Stadium

สภาพความพร้อมทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน
กองหน้าดาวยิงชาวเม็กซิกัน ปะทะกับ ดาวิด ลุยซ์ ทรุดฟุบลงไปหมดสภาพอดลงเตะในนัดนี้ สภาพทีมตอนนี้ แพ้เกมลีก 2 นัดติด เกมนี้ นูโน เอสปิริโต ซานโต ใช้ระบบหลังสาม คอนอร์ โคอาดี้, วิลลี โบลี และ โรแม็ง ซาอิส ด้าน รูเบน เนเวส คุมกองกลาง

นูโน เอสปิริโต ซานโต คิดไว้ว่าแผนนี้คงจะรับมือทางด้าน เชลซีได้ ส่วนแนวลุกเป็น คริสเตียน พูลิซิช กับมาโชว์ฟอร์มอีกครั้ง หลังจากเป็นตัวสำรองมานาน เกมส์นี้หาก คริสเตียน พูลิซิช เล่นได้ดีอาจจะได้ลงเป็นตัวจริงอีกครั้ง

แผนการเล่น (4-2-3-1)
ผู้เล่น : รุย ปาตริซิโอ้ – เนลสัน เซเมโด้, วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ โคอาดี้, แฟร์นานโด มาร์ชาล – เลอันเดอร์ เด็นด็องเคอร์, รูเบน เนเวส – อดาม่า ตราโอเร่, ดาเนี่ยล โพเดนซ์, เปโดร เนโต้ – ฟาบิโอ ซิลวา

สภาพความพร้อมทีม เชลซี
สิงโตน้ำเงินคราม ผลงานไม่เข้าตาแฟนบอลมานักตอนนี้ แถมมาเจอปัญหาของทางด้าน ฮาคิม ซิเยค กับ คัลลัม ฮัดสัน โอดอย ที่ยังลงเล่นไม่ได้มีปัญหาที่เจ็บ ต้องรักษาตัวสักพักลงเล่นช่วยในเกมสืนี้ไม่ได้แน่นนอน

จะเจาะเกมส์รับของเจ้าถิ่นได้หรือไม่ ต้องมาลุ้นว่า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จะทำแต้มไล่จี้จ่าฝูงในช่วงปลายปีนี้ได้หรือไม่ ตอนนี้มีทั้งแรงกดดันจากแฟนบอลทั้ง จะไล่ตามคะแนน ดึงผลงานที่แย่กับขึ้นมาดีได้หรือไม ขึ้นอยู่กันนัดนี้เลย

แผนการเล่น (4-3-3)
ผู้เล่น : เอดูอาร์ เมนดี้ – รีซ เจมส์, เคิร์ต ซูม่า, ติอาโก้ ซิลวา, เบน ชิลเวลล์ – มาเตโอ โควาชิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เมาท์ – ไค ฮาแวร์ทซ์, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, ติโม แวร์เนอร์

วิเคราะห์บอล

ผลงานเจอกันล่าสุด
26/07/20 เชลซี 2-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน
14/09/19 วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-5 เชลซี
10/03/19 เชลซี 1-1 วูล์ฟแฮมป์ตัน
06/12/18 วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 เชลซี
19/02/17 วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-2 เชลซี
26/09/12 เชลซี 6-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน
02/01/12 วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 เชลซี
26/11/11 เชลซี 3-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน
06/01/11 วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 เชลซี

บทความวิเคราะห์
หมาป่า ขาดดาวยิงชาวเม็กซิกันแต่เสริมทัพ กองหลัง อย่างแน่นหนา ยึดระบบแนวรุงแบบสวนกับ เอาตัวกองหน้าที่ เก็บดองเอาไว้ อย่าง คริสเตียน พูลิซิช มาใช้งานในนัดนี้ ส่วนเกมส์ที่ผ่านมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แพ้ติดๆกันหลายครั้ง มาเจอปัณหาของ ตัวเก่งเจ็บอีก

สิงห์บูล กองหน้า จะใช้ แวร์เนอร์, พูลิซิช , อับราฮัม เจาะแผงหลังของหมาป่า เสริมทัพแนวหน้าด้วย ฮาเวิร์ตซ์, ก็องเต้ ,เมานท์ เพือที่จะดึงคะแนที่ตามหลังจากจ่าฝูง นัดนี้ สิงห์บูล ไม่น่าพลาดเพราะเจอสภาพของหมาป่า แล้วน่าจะเจาะได้แต่ยังประมาณไม่ได้ เพราะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก็หวังชัยเช่นกัน

อ่านบทวิเคราะห์บอลได้ที่ https://soccerworlds.net/