วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ VS เชลซี พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

บทวิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เลสเตอร์ ซิตี้ VS เชลซี
19 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03.15 น
ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : King Power Stadium

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

ผลงานโดยภาพรวมในพักหลังของพวกเขานั้น ก็นับว่า ทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว เกมในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาก็ไม่แพ้คนใดกันแน่มาเลย และก็ เก็บชัยมาได้ถึง 3 เกมร่วมกัน แล้วก็ยังเป็นการ ชนะรวดมาได้ถึง 2 เกมต่อเนื่องกันอีกด้วย ด้วยฟอร์มแจ่มขนาดนี้ การลุ้นถึงชัยชน่ะก็คงไม่ใช่เรื่องที่จะคิดไม่ได้จริงๆ  ด้วยการจากที่เล่นในบ้าน อีก ได้เปรียบสุดๆ

แผนการเล่น (4-2-3-1)

บทวิเคราะห์

ผู้เล่น : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เจมส์ จัสติน, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, ติโมธี คาสตันเย่ – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์ – มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

สภาพทีม เชลซี

เชลซี ของผู้จัดการทีม แฟรงค์ แลมพาร์ด แม้ว่าจะพาทีมนั้นคว้าชัยชนะมาได้ตลอดก็จริงแต่ว่าภาพรวมของสโมสรนั้นก็ยังไม่น่าชื่นชอบนักฟุตบอลฟอร์มฝืดอย่าง ทีโม แวร์เนอร์ ที่ซื้อมาด้วยค่าจ้างแพงก็ยิงประตูในลีกไม่ได้มาสม่ำเสมอเป็นเกมที่ 10 ต่อเนื่องกันแล้วความดุเดือดสำหรับในการเล่นเกมรุกนั้นหายไปทำให้ตลอด 4 เกมหลังสุดในเกมลีกนั้นเก็บชัยมาได้เพียงแค่ครั้งเดียวเพียงแค่นั้น

แผนการเล่น (4-3-3)

ผู้เล่น : เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, คูร์ท ซูม่า, ติอาโก้ ซิลวา, เบน ชิลเวลล์ – จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, เมสัน เมาน์ – ฮาคิม ซีเย็ค, ติโม แวร์เนอร์, โอลิวิเยร์ ชิรูด์

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

22/12/18 เชลซี 0-1 เลสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
12/05/19 เลสเตอร์ ซิตี้ 0-0 เชลซี (พรีเมียร์ลีก)
18/08/19 เชลซี 1-1 เลสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
01/02/20 เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เชลซี (พรีเมียร์ลีก)
28/06/20 เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1 เชลซี (เอฟเอ คัพ)

บทวิเคราะห์บอล

เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 จะเปิดบ้านเจอกับ เชลซี ทีมอันดับ 7 ผลงานของเจ้าของบ้านในระยะนี้ยังทำเป็นดี 5 นัดหมายหลังจากชนะ 3 เสมอ 2 เกมในบ้านนั้นก็พอใช้ ส่วนเชลซี ผลงานระยะนี้ยังไม่แน่นอน 5 นัดหมายหลังจากที่ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกมเยือนนั้นก็ยังไม่น่าเชื่อใจเท่าใด จากสถิติที่เคยเจอกันมานั้นเป็นทีมเยือนที่เล่นได้ดีมากยิ่งกว่า เรทราคาเปิดมาให้ทีมเยี่ยมต่อเสมอควบครึ่ง รู้สึกว่าเกมนี้น่ารองทีมเลสเตอร์ไปดีมากกว่านะครับ

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://soccerworlds.net/