วิเคราะห์บอล อลาเบส VS เซบีย่า ลาลีก้า สเปน

บทวิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน
อลาเบส VS เซบีย่า
19 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03:30 น.
ราคาบอล : เซบีย่า ต่อ 0.5/1
สนามแข่ง : Estadio de Mendizorroza

สภาพทีม อลาเบส

เปิดสนาม เอสตาดิโอ เด เมนดิซอร์โรซ่า ในการแข่งขันคืนนี้ ผลสกอร์ที่ทำมาทั้งหมด 5 เกมล่าสุด ยังถือว่าโชว์ฟอร์มออกมาได้ไม่ดีนัก ทางด้านของนักเตะในการแข่งขันคืนนี้ ยังคงอดใช้งานในทางด้านกองหลังอย่าง อัลเบร์โต้ โรดริเกวซ ที่ถูกโทษแบนห้ามลงสนาม และตัวบาดเจ็บยังคงเป็นกองหลัง โรดริโก้ เอลี่ ที่มีการบาดเจ็บหลังปะทะจากเกมล่าสุด

แผนการเล่น (4-4-2)

ผู้เล่น : เฟร์นานโด ปาเชโก้ – ชีโม่ นาบาร์โร่, บิคตอร์ ลากวาร์เดีย, ฟลอริย็อง เลอเฌิน, รูเบน ดูอาร์เต้ – เอ็ดการ์ เมนเดซ, มานู การ์เซีย, โรดริโก้ บัตตาย่า, หลุยส์ ริโอฆ่า – โฆเซลู, เดย์เวอร์สัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เซบีย่า 

ทางฝั่งของทีมเยือนทางผลสกอร์ล่าสุด ยังถือว่าทำเกมออกมาได้ค่อนข้างดี สำหรับการแข่งขันในศึกคืนนี้ ความพร้อมของนักเตะถือว่าสาหัสอยู่พอสมควร ไม่กว่าจะเป็นผู้รักษาประตูอย่าง โทมัส วาซลิค ที่มีการบาดเจ็บบริเวณนิ้ว และกองหลังอย่าง เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ ก็อดใช้งานด้วยเช่นกัน ส่วนนักเตะที่บาดเจ็บล่าสุดอย่าง คาร์ลอส เฟร์นานเดซ ไม่สามารถลงช่วยทีมในคืนนี้ได้

แผนการเล่น (4-3-3)

ผู้เล่น : ยาสซีน โบโน่ – เฆซุส นาบาส, ฌูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ การ์ลอส, มาร์กอส อาคุนญ่า – แฟร์นานโด, โจน จอร์ดาน, อิวาน ราคิติช – ซูโซ่, ลูกัส โอกัมโปส, ยุค เดอ ยอง

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

19/05/18 เซบีย่า 1-0 อลาเบส (ลา ลีกา)
03/12/18 อลาเบส 1-1 เซบีย่า (ลา ลีกา)
05/04/19 เซบีย่า 2-0 อลาเบส (ลา ลีกา)
15/09/19 อลาเบส 0-1 เซบีย่า (ลา ลีกา)
03/02/20 เซบีย่า 1-1 อลาเบส (ลา ลีกา)

บทวิเคราะห์บอล

ในทางด้านของเจ้าบ้านถือเป็นวิกฤตอย่างมาก ในการเล่นคืนนี้ เพราะช่วงหลัง5เกมแข่งขันที่ผ่านมา ถือว่ายังโชว์ฟอร์มการเล่นออกมาได้ไม่ค่อยดีทีเดียว ในทางทีมเยือนแม้การเล่นยังออกมาคงที่ แต่ก็อย่าคาดหวังว่าเจ้าบ้านจะไม่สามารถชนะได้ สำหรับการแข่งขันคืนนี้รูปแบบการบุกทางฝั่งของทีมเยือน ยังมีโอกาสชนะมากกว่าอย่างแน่นอน ผลสกอร์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้น ทีมเยือนชนะ 3-1

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://soccerworlds.net/