ลิเวอร์พูล ส่ง กัคโป นำทัพลุ้นประเดิมเกมแรก เอฟเอคัพ

ข่าวลิเวอร์พูล

กัคโป เตรียมประเดิมสนามแรก หงส์แดง ดวล วูล์ฟส

เริ่มต้นเกมแรกของนักเตะใหม่ป้ายแดงของสโมสร ลิเวอร์พูล กับปีกคนดัง เพชรเม็ดงามแดนดัตช์ โคดี้ กัคโป เพื่อลงสนามป้องกันแชมป์ เอฟเอคัพ รอบ3 กับการเปิดสนามแอนฟิลด์ เพื่อต้อนรับทีมเยือนสโมสร วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ที่ปัจจุบันทีมหงส์แดง มีฟอร์มแบบผีเข้าผีออก จนเป็นที่หนักใจของ กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะหลายครั้งที่เกิดอาการผลงานสะดุดจนเกิดอาการไล่บี้เก้าอี้

สำหรับการลงสนามครั้งนี้ของทีมหงส์แดง เพื่อจัดการทีมหมาป่าที่กำลังดิ้นหนีตายการหนีตกชั้น กับพรีเมียร์ลีกอยู่ และการพบกันระหว่างสโมสรลิเวอร์พูล กับ สโมสรวูล์ฟแฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์ ในศึกเอฟเอ คัพ จึงดูแล้วไม่มีความสำคัญเท่าไหร่นักในตอนนี้ และการพบกันที่ สนามแอนฟิลด์ นั้นดูแล้วแทบไม่มีทางที่ทีมหมาป่าจะหนีการทำสกอร์ของหงส์แดง แชมป์เอฟเอ คัพ 8 สมัย ได้อย่างแน่นอน

ปัจจุบันทีมหงส์แดงสามารถทำผลงานได้ดี ในเกมการแข่งขันหลังสุด สำหรับสิ่งที่น่าจับตามองของเกมการแข่งขันครั้งนี้ คือการเปิดตัวของ กองกลาง โคดี้ กัคโป ว่าจะสามารถเข้ากันได้ดีกับเพื่อนร่วมทีมคู่หูคนใหม่ อย่างดาร์วิน นูเญซ แต่จะทำผลงานได้ดีกว่าคู่หูคนเดิมหรือไม่ต้องรอดูต่อไป หากมองถึงสถิติของทีมหงส์แดง จากเกมที่ผ่านมาแล้ว คาดว่าการลงสนามครั้งนี้ ลิเวอร์พูลน่าจะเอาชัยชนะมาได้อย่างแน่นอน 

สำหรับกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นหวังว่าการแข่งขันครั้งนี้ระหว่าง สโมสรลิเวอร์พูลกับ สโมสรวูล์ฟแฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์ จะสามารถสร้างผลงานได้ดี เพราะจากเกมการแข่งขันที่ผ่านมานั้น ทีมหงส์แดงมีฟอร์มการเล่นที่ลุ่มๆ ดอนๆ มาตลอด ดังนั้นหากสามารถเอาชนะได้ด้วยสกอร์มากๆ จะกลายเป็นการเรียกคืนความมั่นใจ ของลูกทีมหงส์แดงมาได้ ดังนั้นเกมนี้คาดว่าจะต้องถล่มวูล์ฟแฮมป์ตัน ไปแบบไม่ไว้หน้าอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวกีฬาบอล