ลาปอร์ตา ประกาศ!! หาวิธิแก้วิกฤติการเงิน บาร์ซ่า

ข่าวบอลลาลีกา

ลาปอร์ตากล่าว เขาสามารถดำรงตำแหน่งประธาน บาร์ซ่า ได้แม้จะมีปัญหาทางการเงินก็ตาม

สถานการณ์ใน คัมป์นู ลาปอร์ตา ตำแหน่งประธาน บาร์ซ่า ยอมรับว่า ชาวอาร์เจนตินาอย่าง เมสซี่ จะมีรายได้มากขึ้น หากเขาออกจากสโมสร แต่ก็ยังหวังว่า เขาจะเชื่อมั่นในทีมนี้ และเลือกที่จะอยู่ต่อ

บาร์เซโลนา สามารถมัดใจ ลิโอเนล เมสซี ไว้ได้แม้จะมีปัญหาทางการเงิน ในปัจจุบันก็ตาม ก่อนหน้านี้ ลาปอร์ตา เคยเป็นประธาน ที่คัมป์นูตั้งแต่ปี 2546 ถึงปี 2553 ดูแลทีมฟุตบอลของ เมสซี่ ในช่วงปีแรกๆ

ยักษ์ใหญ่แห่ง คาตาลัน ตกอยู่ในวิกฤตการเงิน จากการแพร่ระบาดของ ไวรัสโคโรนา และนั่นหมายความว่า ระดับการจ่ายเงิน ได้รับการตรวจสอบ อย่างใกล้ชิด มีการตรวจสอบและปรับโครงสร้างใหม่ เมสซี่ เป็นผู้มีรายได้สูงสุด ของสโมสร แต่ในขณะที่เขา ใกล้หมดสัญญา ซึ่งจะหมดลงในปี 2021 จีงมีข้อสงสัยว่า จะมีการต่อสัญญาอีกหรือไม่

ผู้ทำประตูตลอดกาล ของสโมสร ต้องการที่จะออกจากทีม ก่อนฤดูกาล 2020-21 ถึงแม้ว่า ลาปอร์ตา ต้องการให้ กองหน้าชาวอาร์เจนตินานั้น ยังคงอยู่ต่อไป ลาปอร์ตา กล่าวว่าสโมสรอื่นๆ อาจมีเงินมากกว่า ที่จะเสนอเมสซี่ แต่พวกเขาไม่ใช่ผู้ชนะ บาลงดอร์ หกสมัย 

อย่างไรก็ตาม มันเป็นอนาคตของเมสซี่ ที่มีอำนาจ เหนือการตัดสินใจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะเสียงสนับสนุน ทำให้เขาลงนามอีกครั้ง ซึ่งเขาถูกจับคู่กับหลายทีม และล่าสุดคือ ปารีสแซงต์ – แชร์กแมง

อ่านเพิ่มเติม : https://soccerworlds.net