รังนิก บ่นหนักหาก แมนยู เชื่อตนป่านนี้รุ่งไปนานแล้ว 

ข่าวแมนยู

อดีตกุนซือแมนยู คุยโว เคยแนะนำ แข้งที่คู่ควร ให้ผีแดงไปแล้ว 

ราล์ฟ รังนิก อดีตนักเตะวัย 64 ปี ที่เคยถูกดึงให้มานั่งเก้าอี้ในตำแหน่งกุนซือขัดตาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่น 2021/22 ได้ออกมาเผยว่า หากเวลานั้นผีแดงเชื่อตนในการคัดเลือกนักเตะเข้าทัพ ป่านนี้แมนยูไปได้ไกลกว่านี้แน่นอน เขาเคยเป็นทั้งเฮดโค้ชชั่วคราวและยังพ่วงตำแหน่งของที่ปรึกษาเพื่อสนับสนุนผู้จัดการทีมคนใหม่ ก่อนที่ทีมปีศาจแดงจะได้เอริค เทน ฮาก เข้ามารับหน้าที่ในการคุมทีม แทนที่รังนิก 

หลังจากที่ ราล์ฟรังนิก ได้ตัดสินใจลาออกจากแมนยู พร้อมเดินทางไปทำหน้าที่ กุมบังเหียนให้กับทีมชาติออสเตรีย เขาเคยเอ่ยปากเปรยกับสื่อมวลชน และออกอาการที่เรียกได้ว่าแสดงถึงความหงุดหงิด เนื่องจากไม่สามารถคว้านักเตะที่ต้องการมาใช้ช่วยทีมได้ตามเป้า โดยจากที่รังนิกเคยคิดไว้ มีนักเตะที่เป็นระดับสตาร์ดังหลายคนที่เหมาะจะดึงมาเล่นให้กับทัพปีศาจแดง 

โดยสื่อ ข่าวบอลวันนี้ เผยว่า ช่วงเวลานั้นรังนิกได้พยายามเสนอชื่อนักเตะที่น่าสนใจ และมีผลงานแต่ละซีซั่นที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ดาวเตะเฟรนช์แมน วัย 25 ปี ที่ย้ายมาเล่นให้เชลซี ในราคา 52 ล้านปอนด์ แม้จะเคยบาดเจ็บ แต่เขาสามารถคว้าตำแหน่งดาวซัลโวได้จากเวทีบุนเดสลีกา ด้วยผลงาน 16 ประตู จากการลงสนามไป 25 นัด พาสโมสรคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล ไปได้อีกด้วย 

อีกหนึ่งคนคือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าสตาร์ทีมชาตินอรเวย์ ที่สร้างสถิติร่วมแมนซิตี้ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้ โดยเขายิงประตูได้มากที่สุดของพรีเมียร์ลีก รวมทุกรายการด้วย 52 ลูก จากการลงสนาม 53 นัด นอกจากนี้ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, หลุยส์ ดิอาซ, อัลบาโร่ โมราต้า และดูซาน วลาโฮวิช ซึ่งเขาได้ออกมาพูดอย่างมั่นใจว่าหากผีแดงเชื่อเขาสักนิด เชื่อว่าทีมจะไปไก้ไกลกว่านี้อย่างแน่นอน ยังมีข่าวบอลนอกข่าวซื้อขายนักเตะอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่: ข่าวกีฬาบอล