ยูเนี่ยน เบอร์ลิน VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุนเดสลีก้า

วิเคราะห์บอล

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
ยูเนี่ยน เบอร์ลิน VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
18 ธันวาคม 2563
เวลาแข่งขัน : 02.30 น
ราคาบอล : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.5
สนามแข่ง : Stadion An der Alten Försterei

ผลล่าสุดที่เจอกันระหว่างทั้ง 2 ทีม

01/02/20 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 5-0 ยูเนี่ยน เบอร์ลิน
01/09/19 ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 3-1 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
01/11/18 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-2 ยูเนี่ยน เบอร์ลิน
27/10/16 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-1 ยูเนี่ยน เบอร์ลิน
24/01/16 ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 1-3 โบรุสเซีย ดอร์ทมุน

สภาพทีม อูนิโอน เบอร์ลิน
อูนิโอน เบอร์ลิน เปิดบ้านตอนรับ เสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ อูนิโอน เบอร์ลิน ขวัญใจ เด็กบ้านๆของ เยอรมัน เป็นทีมที่ เพิ่งขึ้นมาเล่นใน บุนเดสลีกา ลีกสูงสุด

จึงเป็นขวัญใจของเด็กบ้านๆ ตัวที่ลงเล่นไม่ได้ มี กองหน้า มักซ์ ครูเซ่ กองกลาง คริสเตียน เกนท์เนอร์ และอีกหลายตัวที่ เจ็บอีก 5 ตัว และมี โรเบิร์ต อันดริช ที่ติดโทษแบนห้ามลงเล่น

สภาพทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
เสือเหลือง อันดับ 4 ศึกบุนเดสลีกา นักเตะเจ็บ 2 ตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งตัวทำเกมส์เลยตัวนี้ และ มาร์แซล ชเมลเซอร์ กำแพงหลังของ เสือเหลือง ดอร์ทมุนด์

ยังมีนักแต่ที่พึงหายจากการพักฟื้น โธมัส เดลานี่ย์ ตำแหน่ง กองกลาง มีนักเตะที่เอามาจาก ปารีส โธมัส เมอนิเยร์ และ ธอร์กาน อาซาร์ กองกลาง ที่มีแววอาจจะได้ลงสนามในนัดนี้

แผนการเล่น ทั้ง 2 ทีม 

วิเคราะห์บอล

แผนการเล่น เอูนิโอน เบอร์ลิน (3-5-2) 

นักเตะ : อันเดรียส ลูเธอ – มาร์วิน ฟรีดริช, โรบิน คน็อคเคอ, นิโค กีเซลมันน์ – คริสตอฟ ทริมเมิล, กริสช่า เพรอเมิ่ล, เซบาสเตียน กรีสเบ็ค, เซดริก ทอยแฮร์ท, คริสตอฟ เลนซ์ – เชอรัลโด้ เบ็คเกอร์, ไตโว อโวนิยี่

แผนการเล่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1)

นักเตะ : โรมัน เบือร์กี้ – เมเตว โมเรย์, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, มานูเอล อคานจี, ราฟาแอล เกร์เรโร่ – อักเซล วิตเซล, จู้ด เบลลิงแฮม – เจดอน ซานโช่, มาร์โค รอยส์, โจวานนี่ เรย์น่า – ยูสซูฟา มูโกโก้
วิเคราะห์บอล
อูนิโอน เบอร์ลิน ช่วงนี้โชว์ฟอร์มดีถือว่าเข้าตาแฟนบอล แต่เจอทีมใหญ่ไปหน่อย โอกาส 50/50 ไม่มีความแน่ใจ แถวตัวเจ็บยังเยอะอีก มาเจอทีมใหญ่ อันดับ 4 อันต้นๆของตางราง อูนิโอน เบอร์ลิน ผลงานถืว่าไม่แย่เท่าไหร่ อยู่ใน อันดับ 6 ของตาราง ถือว่าออกตัวดีสำหรับ อูนิโอน เบอร์ลิน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ 5นัดล่าสุด ชนะแค่ 2 ยิงไม่เยอะเท่าไร ตอนนี้เจอกับ อันดับ 6 ของตารางที่ฟอร์มถือว่าแรงดี แต่คุณภาพนักเตะของ เสือเหลือง มีดีกว่า ฝั่งของเจ้าบ้าน อูนิโอน เบอร์ลิน

ติดตามบอลวิเคราะห์บอล https://soccerworlds.net/