มูเห็นใจ อีริคเซ่น ฟอร์มแย่แต่ยันส่งพบโบโร่ไม่สนย้ายทีม

มูเห็นใจ อีริคเซ่น ฟอร์มแย่แต่ยันส่งพบโบโร่ไม่สนย้ายทีม

มูเห็นใจ อีริคเซ่น ฟอร์มแย่แต่ยันส่งพบโบโร่ไม่สนย้ายทีม

โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยืนยัน คริสเตียน อีริคเซ่น จะยังมีชื่อลงช่วยทีมปะทะมิดเดิลสโบรห์ ในเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ วันอังคารนี้ แม้มีข่าวลือหนาหูนักเตะเตรียมย้ายร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน ในตลาดมกราคมนี้ก็ตาม

เนรัซซูร์รี่ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจอยากได้สตาร์ทีมชาติเดนมาร์กของสเปอร์สมาร่วมทีมในตลาดมกราคมนี้ ด้วยค่าตัวประมาณ 20 ล้านยูโร หลังสัญญาของนักเตะกำลังจะหมดลงในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

โดยเมื่อสุดสัปดาห์ อีริคเซ่น ลงเล่นในนัดแพ้ลิเวอร์พูล 1-0 หลังจบเกมเขาไปโบกมือให้กับแฟนบอลในสนาม เหมือนเป็นการบอกใบ้เป็นนัยว่าเตรียมจะย้ายทีมในระยะเวลาอันใกล้นี้

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ได้พูดถึงดาวเตะวัย 27 ปีว่า จะยังคงมีชื่อลงพบมิดเดิลสโบรห์ ในเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ วันอังคารนี้

“ถ้าคุณถามผมว่า นี่คือ คริสเตียน อีริคเซ่น ที่ดีที่สุดหรือไม่ ด้วยความสัตย์จริงที่จะต้องบอกว่า ไม่” มูรินโญ่ กล่าว

“ผมไม่ใช่คนโง่ ผมโลดแล่นอยู่ในวงการฟุตบอลมานานหลายปี สำหรับผู้เล่นต้องมาอยู่ ณ จุดๆนี้ มันเป็นเรื่องปกติที่ผู้เล่นที่ตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้จะไม่สามารถโชว์ฟอร์มออกมาได้ดีที่สุด”

“เขาจะเล่นวันพรุ่งนี้ หลังจากนั้นผมมีเกมเล่นอีกครั้งในวันเสาร์ ซึ่งบางทีเขาก็อาจจะได้เล่น ผมไม่สามารถบอกคุณได้มากกว่านี้อีกแล้ว”

“และขอบอกอีกครั้ง เราก็มีลิมิตของเรา เราต้องเจอกับปัญหาบาดเจ็บครั้งสำคัญ และนักเตะทุกคนที่เรามีอยู่จะต้องพร้อมช่วยเหลือทีม เราไม่ได้อยู่ในสภาพที่ต้องมาคิดอะไรที่นอกเหนือไปจากนี้”

อ่านข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้

ข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้