ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง ลีโอนาร์โดผู้อำนวยการด้านกีฬา สนใจเมสซี ของบาร์เซโลนา ด้วยใกล้หมดสัญญา

ข่าวบอลลาลีกา

เลโอนาร์โด ผู้อำนวย ปารีสแซงต์ – แชร์กแมง มีความสนใจ ลิโอเนลเมสซี เนื่องจากสัญญาของเขากับบาร์เซโลน่า จะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

ทีมชาติอาร์เจนตินามีอิสระที่จะเจรจากับสโมสรนอกสเปนตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมและแหล่งข่าวบอกกับ อีเอสพีเอ็น ในเดือนธันวาคมว่า สโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง กำลังสำรวจตัวเลือกในการเซ็นสัญญากับเขาผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่าง

เมสซี่จะถูกบรรจุอยู่ในรายชื่อ ของเปแอสเชเสมอ แน่นอนว่า ไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงเรื่องนี้ หรือฝันถึงเรื่องนี้ แต่เรานั่งอยู่ที่โต๊ะใหญ่ของสโมสรที่ติดตามเรื่องนี้ อย่างใกล้ชิด ลีโอนาร์โด กล่าวกับ ฟุตบอลทีมชาติฝรั่งเศส

“อันที่จริงไม่เรายังไม่ได้นั่ง แต่เก้าอี้ของเราถูกจองไว้ที่นั่น ในกรณีที่สี่เดือน ในฟุตบอลมันเป็นชั่วนิรันดร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเวลานี้”การเคลื่อนไหวใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้นจะเกี่ยวข้องกับความมุ่งมั่น ทางการเงินที่สำคัญจาก สโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสโมสรพ ยายามหา ส่วนขยายสำหรับ เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ ผู้เล่นทั้งสองคนมีสัญญากับ สโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็งจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2022″ฉันหวังว่าพวกเขาจะเชื่อมั่นว่า สโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง

อ่านต่อได้ที่ >>> https://soccerworlds.net/