บทวิเคราะห์ เบลารุส VS โคโซโว

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก
เบลารุส VS โคโซโว

19 มิถุนายน 2566

เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

ราคาบอล : โคโซโว ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Szusza Ferenc Stadion

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม เบลารุส

เบลารุส ของเทรนเนอร์ จอร์จี้ คอนดราติเยฟ จะหมดสิทธิ์ใส่ชื่อ ยูริ โคลาวาเยฟ กองกลางตัวรุกที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมเกมนี้ได้ คาดว่าจะเป็นทาง พาเวล ซาวิตสกี้ จะได้ลงสนามแทนเกมนี้ ด้านการจัดทัพคิดว่าเทรนเนอร์ จอร์จี้ คอนดราติเยฟ จะเตรียมทีมในระบบ 4-4-2 พร้อมวาง 2 กองหน้าอย่าง แม็กซ์ เอ็มบง กับ อูลัดซิเมียร์ ควาสชินสกี้ ล่าตาข่ายคืนนี้ซลิน่า, มิล็อต ราชิก้า และ เวดัต มูริกี้

รายชื่อผู้เล่น เบลารุส

ผู้เล่น (4-4-2): เซอร์เก อิกนาโตวิช; อาร์เตม บิคอฟ, เซอร์เก โปลิเตวิช, เชียนิส โพลยาคอฟ, คิริล เปเชนิน; พาเวล ซาวิตสกี้, เยฟกินี่ ยาบลอนสกี้, อเล็กซานเดอร์ เซลยาวา, โรมัน ยูเซ็ปชุค; แม็กซ์ เอ็มบง, อูลัดซิเมียร์ ควาสชินสกี้

ผลงานล่าสุด เบลารุส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โคโซโว

แบร์นาร์ ชาล็องด์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม โคโซโว บอกเลยว่านักเตะภายในทีมสมบูรณ์ดีทุกตำแหน่ง จากการที่ไม่มีใครติดโทษแบน หรือว่านักเตะที่บาดเจ็บเข้ามาเพิ่มเติ่มใหม่สักรายเดียว ด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่ากุนซือ แบร์นาร์ ชาล็องด์ จะพาทีมบุกมาในระบบ 4-2-3-1 แผงแนวรุกส่ง เอดอน เซโกรว่า, เบอร์ซานต์ เซลิน่า และ มิล็อต ราชิก้า คอยสร้างสรรค์โอกาสให้ เวดัต มูริกี้ ยิงประตูในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น โคโซโว

ผู้เล่น (4-2-3-1): อาริยาเน็ต มูริช; แมร์กิม วอยโวด้า, อามีร์ ราห์มานี่, ฟิดาน อลิติ, เลียร์ต ปาการาด้า; อิบราฮิม เดรเซวิช, เบติม ฟาซลิยี่; เอดอน เซโกรว่า, เบอร์ซานต์ เ

ผลงานล่าสุด โคโซโว

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เบลารุส ผลงานตอนนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วง จากการลงสนาม 5 เกมหลังทุกรายการ ชนะมาได้เพียง 1 และแพ้ 4 เกม ส่วนของการ วิเคราะห์บอลล้มโต๊ะวันนี้ ของทีมเยือน โคโซโว ผลงานค่อนข้างฝืด โดยผลงาน 5 เกมหลังพวกเขาทำได้เพียงเสมอมาทั้ง 5 เกม และถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูแล้วบอกเลยว่าทีมเยือน โคโซโว ค่อนข้างทำผลงานดีกว่านิดหน่อย ทีเด็ดฟุตบอลคืนนี้ ขอเลือกเชียร์ โคโซโว แน่นอนว่าเฉือนชนะเจ้าถิ่นเกมนี้ไปได้

สกอร์ที่คาด : เบลารุส 0-1 โคโซโว

ฟันธง : ต่อโคโซโว โชว์เฉือน

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาบอล