บทวิเคราะห์ นอร์เวย์ VS ไซปรัส

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก
นอร์เวย์ VS ไซปรัส

20 มิถุนายน 2566

เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

ราคาบอล : นอร์เวย์ ต่อ 2/2.5

สนามแข่ง : Ullevaal Stadion

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นอร์เวย์

นอร์เวย์ ของเทรนเนอร์ สตาเล่ โซลบัคเค่น ในขณะนี้ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับนักเตะที่บาดเจ็บ หรือติดโทษแบนสักตำแหน่งเดียว เรียกได้ว่าผู้เล่นภายในทีมสมบูรณ์ดีและพร้อมลงสนามทุกราย คาดว่าแมตช์นี้จะเห็น สตาเล่ โซลบัคเค่น พาทีมจัดทัพแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมโดย 3 กองหน้าตัวเก่งอย่าง อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ ลงล่าสกอร์

รายชื่อผู้เล่น นอร์เวย์

ผู้เล่น (4-3-3) : ออร์ยาน นีลันด์ – ยูเลี่ยน ไรเออร์สัน, สเตฟาน สตรานด์เบิร์ก, เลโอ ออสติการ์ด, บีร์เกอร์ เมลิ่ง – มาร์ติน โอเดการ์ด, ซานเดอร์ เบิร์ก, เฟรดริค อูร์สเนส – อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่

ผลงานล่าสุด นอร์เวย์

สภาพทีม ไซปรัส

ไซปรัส ของกุนซือ เตมูร์ เคทส์บายา จะไม่มีชื่อ อันเดรียส คาโร่ แนวรับที่มีอาการบาดเจ็บอดมีชื่อลงสนามในเกมนี้ ทำให้เกมนี้จะได้เห็น นิโคลัส โยอานนู ลงทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือผู้เล่นรายอื่นๆพร้อมลงสนามครบถ้วน ในแผนการเล่น 3-4-2-1 โดยมี กริกอริส คาสตานอส กับ ลอยซอส ลอยซู คอยสร้างสรรค์เกมรุก เปิดป้อนให้กับกองหน้า โยอันนิส ปิตตาส ทำประตู

รายชื่อผู้เล่น ไซปรัส

ผู้เล่น (3-4-2-1) : เดมีทริส เดมีทริอู – อเล็กซ์ โกกิช, นิโคลัส โยอานนู, คอนสแตนตินอส ไลฟิส – มินาส อันโตนิอู, ชาราลัมบอส ชาราลัมบุส, โยอันนิส คูซูลอส, แอนเดอร์สัน คอร์เรีย – กริกอริส คาสตานอส, ลอยซอส ลอยซู – โยอันนิส ปิตตาส

ผลงานล่าสุด ไซปรัส

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ต้องบอกก่อนเลยว่าเกมนี้ ไซปรัส มีโอกาสแพ้แน่นอนเนื่องด้วยขุมกำลังภายในทีมก็เป็นรองทางเจ้าถิ่นแถมผลงานภาพรวมก็ย่ำแย่อย่าวต่อเนื่อง ขณะที่ทางด้าน นอร์เวย์ ผลงานภาพรวมดูดีกว่าทีมเยือนพอสมควร จากการลงสนาม 10 เกมรวมทุกรายการ เก็บชัยมาได้ 3 เกม วิเคราะห์บอลคืนนี้ นอร์เวย์ เป็นฝ่ายที่ทำได้ดีและเกมนี้เชื่อว่าเก็บแต้มได้ชัวร์เนื่องจากว่าไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการจัดทัพแม้แต่น้อย

สกอร์ที่คาด : นอร์เวย์ 1-0 ไซปรัส

ฟันธง : ต่อนอร์เวย์ ซัดสบาย

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาบอล