บทวิเคราะห์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร VS จูบิโล่ อิวาตะ

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เจแปน ลีก คัพ
คอนซาโดเล่ ซัปโปโร VS จูบิโล่ อิวาตะ

18 มิถุนายน 2566

เวลาแข่งขัน : 16.00 น.

ราคาบอล : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Sapporo Dome

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของโค้ช มิไฮโล เปโตรวิช จะต้องอดใส่ชื่อของ โทยะ นากามูระ เนื่องจากว่าติดโทษแบนอยู่ รวมไปถึง ชินโกะ โอโมริ ก็ยังมีอาการเดี้ยงอยู่ ส่วนในรายของ สุภโชค สารชาติ ก็โดนเรียกได้ไปเล่นที่ทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าโค้ช มิไฮโล เปโตรวิช จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่น 3-4-2-1 เลือกให้ ชิโดะ อิซูมะ และ ยูยะ อาซาโนะ คอยคุมเกมรุก ขณะที่กองหน้าจะวาง มิลาน ทูชิช

ผลงานล่าสุด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

บทวิเคราะห์

สภาพทีม จูบิโล่ อิวาตะ

จูบิโล่ อิวาตะ ของกุนซือ อากิโนบุ โยโกอุชิ ยังคงไม่สามารถใช้บริการ ยูกิ อัตสึ ในเกมนี้ จากการที่ยังบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ ส่วนที่เหลือผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆพร้อมลงสนามครบถ้วน น่าจะได้เห็น กุนซือ อากิโนบุ โยโกอุชิ มาในแผนการเล่น 4-2-3-1 เลือกวางหัวหอกคนสำคัญอย่าง เรียว เจอร์เมน ลงล่าสกอร์

ผลงานล่าสุด จูบิโล่ อิวาตะ

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลเต็ง คืนนี้ระหว่างทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบกับ จูบิโล่ อิวาตะ โดยผลงานในบ้านของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทำได้สุดยอดจากการที่เก็บชัยชนะมาได้ 2 เกม แถมเกมรุกก็เฉียบคมหลังซัดไปถึง 7 ประตู ส่วนทางทีมเยือน จูบิโล่ อิวาตะ ผลงานนอกบ้าน 2 เกมในรายการนี้ เป็นการชนะ 1 แพ้ 1 เกม ถือว่ายังอยู่ในช่วงที่ป้อแป้ตามเคย ทีเด็ดบอลวันนี้ ขอแนะนำว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเปิดรังไล่ต้อนทีมเยือนได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 2-0 จูบิโล่ อิวาตะ

ฟันธง : ต่อคอนซาโดเล่ ซัปโปโร โชว์พาว

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาบอล