นูนเญซ-กัคโป จัดไปคนละเม็ด พา ลิเวอร์พูล จี้ท้ายท็อปโฟร์

ข่าวกีฬาบอล

นูนเญซ-กัคโป ฟอร์มดี ซัดพาหงส์แดง จี้ TOP 4

ทีมหงส์แดงคืนชีพหลังทำผลงานได้อย่างสุดยอด ในนัดที่พบกับสโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จากการเดินเกมที่ดีของทีมหงส์แดง บุกทะลวงฟันจนทีมสาลิกาดง ต้องเสียนายทวาร นิค โป๊ป จากการทำฟาว์ดแล้วได้ใบแดงพ่วงแบน 3 นัด และเหลือนักเตะร่วมเกมเพียง 10 คน ในเกมหงส์แดงบุกรังสาลิกาดง ทั้ง2นักเตะดาวเด่นอย่าง ดาร์วิน นูนเญซ และ โคดี้ กัคโป จะแบ่งกันซัดไปเบาๆ คนละ 1 ดอก 

เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงอำนาจอีกครั้งหลังปลุกพลังคืนชีพทีม ลิเวอร์พูล ไต่อันดับขึ้นมาอย่างใจเย็น จากเกมการแข่งขันล่าสุด ที่ทีมสาลิกาดงเหลือ 10 คน จากการเสียผู้รักษาประตู นิค โป๊ป ที่ถูกใบแดงพร้อมไล่ออกจากสนาม ก่อนทีมหงส์แดงจะเดินหน้าทะลวงรังบุกสอย ทีมสาลิกาดงร่วงพร้อมเก็บ 3 แต้ม เพิ่มดีกรีไล่บี้ท็อป 5 เชื่ออีกไม่นานมีเฮ หลังจากเก็บแต้มมาเป็น 35 คะแนน และแข่งมาเพียง 22 นัด

ข่าวลิเวอร์พูล รายงานล่าสุดว่า ทัพหงส์แดงนั้นยังแข่งน้อยกว่าอันดับที่ 5 และ 6 อีก 2 เกมเท่านั้น การระเบิดรังสาลิกาดง กลางสนามเซนต์ เจมส์ พาร์คของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว ทำให้สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้องสูญเสียผู้รักษาประตูไปอีก 3 เกมการแข่งขัน โดยทั้งที่คล็อปป์ ได้ทำการปลุกคืนชีพให้กับทีมหงส์แดงคว้าชัยชนะมาได้ ในเกมพรีเมียร์ลีก

ซึ่งเป็นผลงานจากฝีเท้าของ 2 ซุปเปอร์สตาร์ ที่กลับมาลงสนามสำแดงเดชอีกครั้ง หลังจากหายไปรักษาอาการบาดเจ็บมาเสียนาน โดยผลงานของ ดาร์วิน นูนเญซ และ โคดี้ กัคโป ซัดกันไปคนละเม็ดได้อย่างสวยงาม ผลกระทบแรงของสโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังจากเกิดความผิดพลาดของ นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูมือ1 ที่ออกมาตัดบอลไกลไปหน่อย ก่อนผู้ตัดสินเลือกชูใบแดงให้ พร้อมโทษแบนอีก 3 เกมการแข่งขันติดไปด้วย

ทำให้ทีมสาลิกาดงตกอยู่ในสถาณการณ์ที่ลำบาก เนื่องจากมีมือกาวสำรองเบอร์3 เพียงคนเดียวคือ ลอริส คาริอุส ที่เหลืออยู่ พร้อมให้ลงสนามและเรียกตัวของ มาร์ติน ดูบราฟก้า มือกาวเบอร์2 จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยืมไปใช้งานกลับด่วน ข่าวพรีเมียร์ลีกข่าวกีฬาฟุตบอลล่าสุด

ติดตามได้ที่ ข่าวกีฬาบอล