ตำนานปืนแนะทีมขาย โอบา ให้ ผี ถ้าได้ถึง 100 ลป.

ตำนานปืนแนะทีมขาย โอบา ให้ ผี ถ้าได้ถึง 100 ลป.

ตำนานปืนแนะทีมขาย โอบา ให้ ผี ถ้าได้ถึง 100 ลป.

ชาร์ลีย์ นิโคลัส ตำนานของ อาร์เซน่อล เชื่อว่าสโมสรควรขาย ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมย็อง กัปตันทีมไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากได้ค่าตัว 100 ล้านปอนด์

ดาวเตะวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวอำลาทัพ “ปืนใหญ่” มาตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แม้เจ้าตัวเองจะออกมายืนยันว่าเขามีความสุขดีกับสโมสร แต่สัญญาของเขาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เหลืออยู่ถึงแค่ปี 2021 เท่านั้น

อย่างไรก็ตามอดีตแข้งของทีมอย่าง นิโคลัส เชื่อว่าดาวเตะทีมชาติกาบอง จะไม่ย้ายไปร่วมทีมคู่แข่งอย่าง “ปีศาจแดง”

“ผมมองไม่เห็นเสน่ห์และแรงดึงดูดที่จะย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด เขาจะไปคว้าแชมป์ที่นั่นในอีกหลายปีข้างหน้าเหรอ? ผมคิดว่าไม่” นิโคลัส กล่าวกับ Sporting Life

“เขาอาจจะไม่ได้แม้กระทั่งไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ถ้าเขาย้ายไป แล้วแรงดึงดูดมันคืออะไร? คือเหนื่อยงั้นเหรอ? ผมก็ไม่คิดว่าเขาเป็นนักเตะประเภทนั้น”

“ฟาน เพอร์ซี่ โดดขึ้นไปคว้าค่าเหนื่อยก้อนใหญ่ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้ไม่ได้อยู่ในมาตรฐานเหมือนที่พวกเขาเคยอยู่ เขา(โอบาเมย็อง)จะกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ไหม? แต่พวกเขาก็ยังมีจุดอื่นที่เป็นปัญหาเหมือนกับ อาร์เซน่อล”

“หาก อาร์เซน่อล จะได้เงิน 100 ล้านปอนด์ถ้าเขาย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นผมคงตอบรับไป มันคงจะช่วยให้ทีมพวกเขาดีกว่าเดิม นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาจะจ่ายเงินจำนวนมาก”

“อาร์เซน่อล เคยเป็นผู้ท้าชิงแชมป์กับ ยูไนเต็ด แต่ตอนนี้ทั้งสองทีมไม่ใช่อีกแล้ว ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอมา 100 ล้านปอนด์ ขายเขาซะ”

อ่านข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้

ข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี