ข่าวบอลกัสโช่ สโมสร เบเนเวนโต กัสโช่ มีความสนใจกองหน้าตัวเก่ง ของอินเตอร์มิลาน เข้าร่วมทีม

ข่าวบอลกัสโช่ สโมสร เบเนเวนโต กัสโช่ มีความสนใจกองหน้าตัวเก่ง ของอินเตอร์มิลาน เข้าร่วมทีม

หนังสือพิมพ์รายวันของอิตาลี Gazzetta dello Sport รายงานว่า สโมสรเบเนเวนโต กัสโช่ มีความสนใจ อันเดรอา ปีนามอนติ กองหน้าตัวเก่ง ของสโมสรอินเตอร์มิลาน และสโมสรเบเนเวนโตก็ได้ระบุการเซ็นสัญญากับกองหน้า เพื่อเข้าร่วมทีม และได้โอน ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้
เพราะเนื่องจากทีมสโมสรเบเนเวนโต ต้องการเปลี่ยนกองหน้าตัวใหม่เพื่อที่จะให้แผงกองหน้าของทีมแข็งแรงขึ้นตามเป้าหมายที่วางเอาไว้

 

ในฤดูกาลที่ผ่านมาในการแข่งขัน แชมป์เซเรียบีปี 2019/20 สโมสร เบเนเวนโต กัสโช่ เป็นอีกหนึ่งทีมที่ทำประตูได้น้อยมากเลยทีเดียวซึ่งเป็นทีมที่ทำประตูได้น้อยที่สุดในเซเรียอาในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้พวกเขายิงประตูไปเพียง 17 ประตูเท่านั้นจากการแข่งขัน 14 เกม

ตอนนี้ทีมเบเนเวนโต แม่มดขี่ไม้กวาด ต้องการกองหน้าตัวเสริมที่สามารถเข้ามาช่วยทีมในการทำประตูได้ดีขึ้นและคุณซื้อก็ได้มองไปที่ อันเดรอา ปีนามอนติ กองหน้าของทีมสโมสรอินเตอร์มิลาน ที่มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นในฤดูกาลนี้ แล้วหวังจะซื้อตัวมาเป็นตัวเสริมกองหน้าตัวทำประตูให้กับทีมสโมสรให้ได้

เบเนเวนโต เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่กำลังจับตามองปินามอนติ กองหน้าของสโมสรอินเตอร์ที่กำลังจะย้ายออกจากอินเตอร์มิลานในเดือนหน้าที่จะถึงนี้และแน่นอนว่าสโมสรเบเนเวนโต จะรับกองหน้าอย่าง อันเดรอา ปีนามอนติ เข้ามาร่วมทีมอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม : https://soccerworlds.net/